Những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi? Bạn không biết chọn loại đàn nào phù hợp, giá thành ra sao và tìm mua ở đâu có giá rẻ và chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

1. Lựa chọn đàn guitar nào cho bé 12 tuổi

những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi 1

Trên thực tế khi ở độ tuổi 12 nghĩa là bé đã đủ sự phát triển về thể chất để có thể sử dụng các loại đàn guitar tiêu chuẩn. Tuy nhiên tùy vào sở thích của từng bé, bạn vẫn có thể trang bị cho bé chiếc đàn nhỏ gọn hơn để linh hoạt trong sử dụng. Ngoài ra những mẫu đàn nhỏ gọn cho trẻ em cũng thường có nhiều màu sắc phù hợp và kể cả các màu rất đáng yêu, đặc biệt là guitar cho bé gái.

Điều đáng lưu ý, khi chọn các mẫu đàn nhỏ gọn cho bé 12 tuổi của các thương hiệu nổi tiếng thường cũng khá đắt, mặc dù là phiên bản nhỏ. Chính vì vậy nếu bé nhà bạn bước đầu làm quen với guitar bạn có thể tìm mua các loại đàn guitar cỡ nhỏ hơn, được sản xuất trong nước. Điều quan trọng không hẳn là thương hiệu mà là uy tín của cơ sở sản xuất đàn và nhà cung cấp.

Cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng, https://cuahangnhaccu.vn/ tự hào là địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar đa dạng và phong phú với mức giá hợp lý nhất. Nhạc cụ do chính cơ sở sản xuất, phân phối nổi tiếng trên thị trường TP.HCM cũng như trong cả nước, đặc biệt là các mẫu đàn guitar cho cả trẻ em và người lớn. 

2. Những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi hấp dẫn nhất

những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi 2

Các mẫu đàn guitar nhỏ gọn cực đáng yêu cho bé nhà bạn tham khảo và chọn lựa. Đảm bảo 100% nhạc cụ đạt chất lượng tiêu chuẩn và bảo hành dài hạn.

- Đàn guitar mini nhiều màu sắc cực hấp dẫn cho bé 12 tuổi

Sản phẩm có kích cỡ chiều cao 70cm, chiều ngang 25cm, dày 7cm, thích hợp với các em nhỏ. Phiên bản hoàn hảo với 6 lựa chọn về màu sắc bao gồm từ đen, nâu, xanh lá, xanh dương, hồng và trắng. Đàn nhỏ gọn và nhẹ với chất lượng gỗ được tuyển chọn đảm bảo độ bền sản phẩm và chất lượng âm thanh tốt.

- Đàn guitar trung cho các nghệ sĩ guitar tương lai

Lớn hơn mẫu đàn guitar mini, loại đàn guitar cỡ trung cũng là lựa chọn tốt cho bé 12 tuổi nhà bạn. Kích cỡ cao 94cm x ngang 32cm x dày 9cm, được sản xuất với những nghệ nhân lành nghề bậc nhất tại Nhạc cụ A&C.

Chúng tôi tuyển chọn chất liệu chế tác mặt đàn bằng gỗ thông, eo và lưng bằng gỗ ép cao cấp và cần đàn bằng gỗ thao lao. Đây đều là các vật liệu đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và chất lượng âm thanh tốt cho đàn guitar. Các bộ phận quan trọng khác bao gồm khóa classic Đài Loan, dây sắt Đài Loan, phím bằng đồng và ngựa, lược đàn bằng xương bò màu trắng cũng được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng. Có nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng khác nhau để bạn lựa chọn.

- Các mẫu đàn guitar khác cho bé 12 tuổi

những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi 3

Ngoài ra tại cửa hàng nhạc cụ bạn còn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu đàn guitar do chúng tôi sản xuất với mức giá cạnh tranh. Từ guitar classic, guitar acoustic, guitar điện, guitar phím lõm, guitar bass, guitar thùng,... Với rất nhiều sản phẩm màu sắc đa dạng, kích cỡ phong phú, đảm bảo mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Đừng quên duyệt web https://cuahangnhaccu.vn/ để tham khảo những mẫu đàn guitar nhỏ gọn cho bé 12 tuổi. Hoăc gọi điện tới số Hotline  0968 68 0509 để được tư vấn một cách chi tiết nhất về lựa chọn sản phẩm và mức giá. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đưa bé nhà bạn tới địa chỉ của cửa hàng trưng bày và bán đàn tại Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh để bé tham quan, chiêm ngưỡng các mẫu đàn guitar và chọn lựa.



QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail