Top 12 trung tâm dạy đàn guitar tại TPHCM uy tín hàng đầu

Với sự phát triển của thị trường âm nhạc hiện tại. Việc tìm một trung tâm dạy đàn guitar tại TPHCM rất đơn giản. Nhưng để chọn một trung tâm có uy tín và đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc cho thật kỹ. Để giúp bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi lựa chọn, bài viết sẽ bật mí top 12 trung tâm dạy guitar tại HCM uy tín nhất, dựa trên đánh giá của học viên.

1. Cửa hàng nhạc cụ - Trung tâm dạy đàn guitar tại TPHCM tin cậy

  • Địa chỉ: Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng nhạc cụ là địa điểm đào tạo nhạc cụ chất lượng tại Gò Vấp. Ngoài đào tạo nhạc cụ, cửa hàng còn cung cấp, sửa chữa và sản xuất các loại nhạc cụ khác nhau. Với mục tiêu, xây dựng thương hiệu bằng sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. 

Nụ Hồng giảng dạy rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Dạy đàn guitar là một trong những chuyên môn chính của cửa hàng. Các lớp đào tạo guitar được mở liên tục và dành cho mọi đối tượng. Giảng viên đứng lớp đều là người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đặc biệt là rất giàu kinh nghiệm. Bằng chính những trải nghiệm thực tế, họ sẽ giúp học viên tiếp thu được kiến thức nền tảng cơ bản. Nhờ đó, học viên dễ dàng phát huy được khả năng và tài năng thiên hướng. 

dạy đàn guitar tại TPHCM 1

Luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo, cửa hàng nhạc cụ sẽ tạo cho học viên một môi trường học tập tốt nhất. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập cho đến giáo trình giảng dạy được đầu tư xây dựng có bài bản. Giảng viên sẽ theo sát học viên trong suốt chương trình học. 

Đào tạo lý thuyết song song với thực hành, học viên sẽ nhanh chóng tiếp thu được kiến thức. Trường hợp, học viên mắc những lỗi sai hoặc chưa đúng, giảng viên sẽ hướng dẫn sửa luôn. Nhờ đó, học viên sẽ hiểu bài học được sâu, đúng và tốt hơn. Chắc chắn, cửa hàng nhạc cụ sẽ là địa điểm học guitar tại Hồ Chí Minh lý tưởng cho bạn.

2. Việt Music

Những người yêu nhạc tại Hồ Chí Minh, Việt Thương Music là một cái tên rất quen thuộc. Trung tâm có nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Vì vậy, lựa chọn sử dụng các dịch vụ âm nhạc tại đây, bạn sẽ rất yên tâm.

Ngoài đào tạo các loại nhạc cụ, Việt Thương còn cung cấp các loại nhạc cụ đa dạng. Tất cả các sản phẩm của trung tâm được người yêu nhạc đánh giá cao về chất lượng, mức giá và thái độ phục vụ. 

Riêng khóa dạy đàn guitar tại TPHCM của trung tâm luôn thu hút lượng lớn học viên tham gia. Nhờ sở hữu đội ngũ giảng viên có nhiệt huyết và trình độ, nên hiệu quả đào tạo luôn được đảm bảo. Đặc biệt, cơ sở vật chất đào tạo của trung tâm luôn khiến học viên phát mê.

3. Trung tâm dạy nhạc cụ ÁNH

Nếu bạn đang tìm một địa điểm học đàn guitar ở HCM, thì Ánh là một gợi ý cho bạn. Trung tâm được thành lập từ năm 2006 chuyên đào tạo các loại nhạc cụ khác nhau như: organ, piano, guitar, thanh nhạc. Các lớp dạy nhạc của trung tâm luôn được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.

Ánh sở hữu đội ngũ giảng viên có tâm huyết. Tất cả giảng viên đều được đào tạo bài bản, có trình độ và chuyên môn cao. Nhờ đó, chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo. Đặc biệt, mức học phí học guitar của trung tâm rất hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều người. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng khi đăng ký học guitar tại đây.

4. Ngũ Cung - Trung tâm dạy guitar tại TPHCM

Ngũ Cung là trung tâm dạy đàn chất lượng ở Hồ Chí Minh. Các khóa học đàn của trung tâm đa dạng, với nhiều sự lựa chọn như: thanh nhạc, violin, ukulele, piano, organ, guitar. Trong đó, các lớp dạy guitar luôn thu hút lượng lớn học viên đăng ký tham gia. 

Chương trình giảng dạy được trung tâm biên soạn kỹ càng. Giảng viên đều đã và đang giảng dạy tại các nhạc viện lớn. Đặc biệt, trung tâm còn cam kết về chất lượng và hiệu quả đào tạo. Vì vậy, học guitar tại Ngũ Cung, bạn sẽ rất yên tâm.

dạy đàn guitar tại TPHCM 2

5.Trung tâm dạy đàn guitar Âm nhạc Việt

Âm nhạc Việt là trung tâm chuyên đào tạo nhạc cụ các loại khác nhau. Với mong muốn nuôi dưỡng những tài năng và tình yêu âm nhạc, trung tâm luôn cố gắng tạo cho học viên tiền đề ban đầu tốt nhất.

Các lớp đào tạo guitar của Âm nhạc Việt rất đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một khóa học guitar theo yêu cầu. Có thể là guitar đệm hát, guitar cổ điển, guitar cơ bản, guitar nâng cao, guitar biểu diễn,... Tất cả các khóa học đều có chương trình đào tạo riêng, phù hợp với từng trình độ và độ tuổi. 

Với 4 cơ sở tại khu vực miền Nam, bạn hoàn toàn có thể tìm được một địa điểm học đàn guitar gần nhất của Âm nhạc Việt. 

6. Trường nhạc TOYO Music school

Tuy là một trung tâm còn khá mới, nhưng TOYO Music school luôn khẳng định được chất lượng đào tạo. Các khóa đào tạo nhạc cụ của trung tâm đa dạng, học viên yêu nhạc hoàn toàn có thể tìm được lớp học phù hợp. 

Khóa học guitar của trung tâm mở nhiều lớp cho các độ tuổi và trình độ khác nhau. Học viên khi tham gia đăng ký học sẽ vừa học lý thuyết, đan xen với thực hành. 

Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, theo sát học viên trong suốt quá trình học. Đặc biệt, sĩ số lớp học luôn được đảm bảo hợp lý. Nhờ đó, chất lượng dạy đàn guitar tại TPHCM của TOYO luôn đúng như cam kết.

7. Trung tâm âm nhạc Ân Điển

Ân Điển là trung tâm âm nhạc được nhiều học viên yêu thích lựa chọn. Môi trường học tập ở đây rất thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mức học phí của các khóa học rất ưu đãi. Ân Điển cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho học viên đăng ký học. 

So với nhiều trung tâm, mức học phí học guitar của trung tâm khá rẻ. Song chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo. Giảng viên có trình độ và luôn theo sát học viên trong suốt quá trình theo học. Nhờ đó mà học viên rất tự tin khi đăng ký học guitar tại trung tâm.

8. Trung tâm đào tạo guitar Yam

Yam là một cái tên được nhiều người yêu nhạc nhắc đến. Các khóa học guitar của trung tâm đa dạng, có đủ trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Mọi đối tượng có nhu cầu học guitar đều có thể đăng ký học tại trung tâm. 

dạy đàn guitar tại TPHCM 3

Cơ sở vật chất lớp học được đảm bảo. Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy luôn được xây dựng phù hợp với học viên. Đây chính là lý do bạn nên lựa chọn Yam để theo học.

Tham khảo: Top 10 địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp uy tín nhất

9. Học viện Seami

Là một trung tâm đào tạo nhạc cụ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Vì vậy, học guitar tại Seami bạn sẽ rất yên tâm về chất lượng và hiệu quả. 

Học viện có đến 6 cơ sở tại TPHCM, bạn có thể lựa chọn bất kì cơ sở nào gần nơi sinh sống để đăng ký học. Dù lựa chọn học ở cơ sở nào của Seami, bạn cũng không phải lo lắng về chất lượng đào tạo.

Seami có các khóa học đủ trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, học viện còn tạo ra các sân chơi để học viên giao lưu và thể hiện tài năng của bản thân. Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi học guitar tại đây.

10. Trung tâm guitar Thành Tài

Trung tâm Thành Tài được rất nhiều người yêu nhạc tin tưởng, lựa chọn. Trung tâm kết học vừa dạy guitar trực tiếp tại trung tâm, vừa dạy tại nhà. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người yêu nhạc khi đăng ký tham gia học. 

Cơ sở vật chất được trung tâm trang bị đẩy đủ và đảm bảo cho học viên trong suốt quá trình học tập. Giáo trình biên soạn phù hợp với từng trình độ. Bạn có thể lựa chọn hình thức và cách học theo nhu cầu. Đặc biệt, học phí của trung tâm cho các khóa học rất ưu đãi.

11. Trung tâm âm nhạc A&C dạy guitar uy tín

A&C là một trong những trung tâm âm nhạc nổi tiếng ở TPHCM. Trung tâm là lựa chọn tin cậy của nhiều người yêu nhạc, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, người biểu diễn. 

Học viên khi đăng ký học sẽ được bố trí lớp học phù hợp với độ tuổi, trình độ và mong muốn. Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giáo án giảng dạy bài bản. Nhờ đó, hiệu quả học tập của học viên luôn được đảm bảo.

dạy đàn guitar tại TPHCM 4

12. Trung tâm dạy guitar TPHCM Nốt Trầm

Nốt Trầm là trung tâm chuyên đào tạo guitar uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh. Trung tâm đào tạo 2 loại hình guitar chính là guitar classic và guitar đệm hát. Dựa trên trình độ và mong muốn học tập, học viên có thể lựa chọn khóa học guitar phù hợp. 

Phương pháp giảng dạy dựa trên trình độ và độ tuổi của học viên. Ngoài học lý thuyết, học viên còn được kết hợp với các bài tập thực hành. Nhờ đó mà học viên nắm rất vững các kiến thức và có nền tảng để phát huy khả năng của mình.

Đó là 12 trung tâm dạy guitar tại TPHCM có uy tín. Mỗi trung tâm có những đặc điểm ưu việt riêng. Vì vậy, bạn cũng không nên khắt khe khi đưa ra sự lựa chọn.

Chuyên Dạy: Piano – Organ –Guitar – Trống

Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

Mua Bán – Sửa Chữa Các Loại Nhạc Cụ

Địa Chỉ: 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Quận: Gò Vấp -Tp.hcm

Điện thoại : 0982.013.406  và 0918.469.400.

Zalo:0918.469.400.

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail