Top 10 trung tâm dạy đàn piano tại Gò Vấp chất lượng và hiệu quả

Đừng bỏ lỡ thông tin được chia sẻ trong bài viết này, nếu bạn đang tìm một trung tâm dạy đàn piano tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh chất lượng và hiệu quả. Cùng tham khảo ngay nhé! 

1. Trung tâm dạy đàn piano tại Gò Vấp - Cửa hàng nhạc cụ: Nụ Hồng

  • Địa chỉ: Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Tuy không phải là một cái tên kỳ cựu trên thị trường âm nhạc tại TPHCM, nhưng cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người yêu nhạc. Có trụ sở chính tại quận Gò Vấp, cửa hàng vừa cung cấp, sản xuất và sửa chữa các loại nhạc cụ, vừa nhận dạy chơi các loại nhạc cụ. 

Với phương châm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng Nụ Hồng đều luôn cố gắng phục vụ khách hàng bằng tất cả sự yêu mến và nhiệt tình. Các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng đều nhận được đánh giá tích cực từ người yêu nhạc. 

dạy đàn piano tại Gò Vấp 1

Riêng mảng đào tạo, cửa hàng rất chú trọng xây dựng và phát triển. Xây dựng một môi trường học phù hợp với đầy đủ trang thiết bị, biên soạn giáo trình giảng dạy cụ thể và chi tiết, phương pháp giảng dạy linh hoạt theo độ tuổi và trình độ. Đặc biệt, mức học phí cho mỗi chương trình học đều rất ưu đãi. 

Đội ngũ giảng viên đứng lớp dạy piano đều là những người có kinh nghiệm biểu diễn, có trình độ, chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Với khả năng truyền đạt và cái tâm của người làm nghề, họ sẽ giúp học viên phát huy được khả năng và tình yêu piano của bản thân. Lựa chọn học piano tại Nụ Hồng bạn sẽ rất yên tâm về hiệu quả đạt được.

2. Trung tâm âm nhạc Music

Việt Thanh là một trung tâm âm nhạc nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Đơn vị có nhiều cơ sở và chi nhánh. Tại Gò Vấp, Việt Thanh cũng có một chi nhánh tại phường 7. Bên cạnh mảng kinh doanh nhạc cụ, đơn vị còn dấn thân vào mảng giáo dục. Không chỉ đào tạo nhạc cụ, đơn vị còn mở các lớp đào tạo thanh nhạc.

Hệ thống giáo dục nhạc cụ của Việt Thanh, trong đó có piano chiêu sinh tất cả mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau. Người yêu nhạc hoàn toàn có thể lựa chọn lớp phù hợp với nhu cầu và trình độ. Nếu mong muốn trở thành người chơi chuyên nghiệp, bạn vẫn có lớp đào tạo phù hợp. 

Là một trường đào tạo âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy chất lượng và hiệu quả học chơi piano ở đây rất cao. Song mức học phí của Việt Thanh “chát” hơn nhiều địa điểm khác.

3. Địa điểm dạy đàn piano tại Gò Vấp

Gò Vấp cũng là một nơi dạy đàn trên thị trường âm nhạc tại Hồ Chí Minh. Cũng như những nơi khác, ngoài kinh doanh nhạc cụ, Nhạc Cụ Nụ Hồng còn xây dựng và phát triển mảng giáo dục. Các sản phẩm nhạc cụ hay các khóa học chơi nhạc cụ, thanh nhạc của đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người yêu nhạc. 

Trong số khá nhiều đơn vị dạy chơi piano tại Gò Vấp, Nhạc Cụ Nụ Hồng là một gợi ý khá hay cho bạn. Khóa đào tạo piano của đơn vị được mở liên tục, chương trình học biên soạn theo từng độ tuổi và trình độ khác nhau. Giảng viên đứng lớp đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, Nụ Hồng cũng đưa ra nhiều ưu đãi về học phí khi đăng ký học. Với những lợi ích đem lại, Nụ Hồng là một địa điểm dạy piano tại Gò Vấp uy tín và chất lượng cho bạn.

4. Trường nhạc A & C

Là một đơn vị chuyên đào tạo âm nhạc, A & C là một địa điểm dạy đàn piano uy tín tại Gò Vấp. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ, chuyên môn cao, yêu nghề và tận tâm. Phương pháp giảng dạy linh hoạt, dễ hiểu với từng độ tuổi của học viên.

dạy đàn piano tại Gò Vấp 2

Chương trình học được biên soạn bài bản, có lộ trình học cụ thể. Kiến thức giảng dạy được biên soạn từ các giáo trình quốc tế. Học viên vừa học lý thuyết, vừa thực hành song song nên việc ghi nhớ kiến thức và bài học rất nhanh. Các lớp dạy piano của Nắng Hồng rất đa dạng: piano cho trẻ em, piano cho người lớn, piano đệm đàn thánh ca, piano dàn nhạc, piano chuyên nghiệp,.. Đặc biệt, học viên có thể tự sắp xếp lịch học phù hợp với bản thân.

5. Trung tâm âm nhạc ABC

Với kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, ABC luôn mang đến cho học viên một chất lượng đào tạo hiệu quả nhất. Sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, có trình độ đi kèm với đó là phương pháp giảng dạy khoa học, học viên luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi giờ học. 

Cơ sở vật chất của trung tâm được trang bị đầy đủ. Phòng học rộng rãi, máy lạnh, quạt, dụng cụ học tập và giảng dạy được trang bị sẵn, học viên có thể tập trung tốt nhất để tiếp thu kiến thức và phát triển khả năng sáng tạo của mình. Chương trình học của ABC phù hợp với yêu cầu học chơi piano của mọi lứa tuổi. Trung tâm nhận đào tạo từ trình độ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp.

6. Trà My - Trung tâm dạy đàn piano tại Gò Vấp

Nhắc đến top địa điểm học đàn piano tại Gò Vấp, không thể không nhắc đến Mạnh Trinh. Với mục tiêu giảng dạy chất lượng và chăm sóc học viên nhiệt tình, đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người yêu nhạc. 

Trà My đưa ra nội dung chương trình học đa dạng, khoa học và có bài bản. Học viên đến đăng ký học, đơn vị sẽ dựa trên mong muốn và trình độ để định hướng một lớp học piano phù hợp. Học viên có thể đăng ký học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, học viên hoàn toàn có thể tự tin chơi những bản nhạc yêu thích trên cây đàn piano.

Bài viết hữu ích: Top 10 trung tâm dạy đàn piano tại TPHCM chất lượng hàng đầu

7. Trung tâm A&C

A&C được biết đến là địa điểm dạy nhiều loại nhạc cụ khác nhau như: organ, piano, guitar,.. Khi đăng ký học piano tại đây, bạn hoàn toàn có thể lên lịch học theo thời gian của bản thân. 

Ngoài ra, A&C cũng thường xuyên tổ chức các sân chơi cho học viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức và khám phá những thông tin hay ho về đàn piano. Nhờ đó học viên luôn thấy hứng thú trong mỗi bài học và giờ học. 

dạy đàn piano tại Gò Vấp 3

Giảng viên có trình độ, chuyên môn và luôn giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất. Họ sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập.

8. Học đàn piano tại Bee Music

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Bee music đã đào tạo biết bao thế hệ học viên. Các lớp học piano của đơn vị đa dạng độ tuổi, từ 4 tuổi trở lên. Đặc biệt, rất nhiều bé hiện đang là những tài năng âm nhạc của thành phố. 

Chỉ sau khoảng thời gian 2 - 3 tháng, bạn có thể nắm vững những kiến thức nhạc lý và tự tin thực hành trên đàn. Bằng thái độ học tập nghiêm túc và tích cực, bạn hoàn toàn có được hiệu quả học tập tốt. 

Phương pháp giảng dạy thực tế, giáo trình biên soạn bài bản. Đặc biệt, Bee music cam kết về chất lượng đào tạo. Vì vậy, đăng ký lớp dạy đàn piano tại Gò Vấp ở đây bạn sẽ rất yên tâm.

9. Đức Music

Đức là một trung tâm nuôi dưỡng và phát triển các tài năng âm nhạc. Các khóa học piano của trung tâm đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của học viên. Bạn có thể lựa chọn các chương trình học theo mong muốn như: piano chuẩn, piano đệm hát, piano trẻ em, piano chuyên nghiệp, piano người lớn,.. Ngoài dạy chơi piano, Đức Trí còn dạy chơi nhiều loại nhạc cụ khác.

Với mong muốn nuôi dưỡng cảm xúc âm nhạc, trung tâm luôn biết cách tận dụng niềm đam mê và tài năng của học viên để thúc đẩy, phát triển tình yêu âm nhạc. Nhờ đó, học viên luôn cảm thấy hào hứng và thoải mái khi tiếp thu các kiến thức âm nhạc.

Với độ ngũ giảng viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn thực tế, học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức thực tế và lý thuyết cần thiết, mới nhất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin đăng ký học đàn piano tại Đức Trí.

10. Trung tâm dạy đàn piano Gò Vấp Dấu Chấm

Trong suốt hơn 10 năm qua, với phương châm tận tâm, tận tình và tâm huyết, Dấu Chấm đã xây dựng được uy tín của thương hiệu trên thị trường âm nhạc tại TPHCM. Trung tâm mở lớp đào tạo rất nhiều nhạc cụ khác nhau, trong đó có các nhạc cụ như: trống, piano, organ, ukulele, guitar,... 

dạy đàn piano tại Gò Vấp 4

Bằng sự tận tâm và nhiệt tình trong giảng dạy, hiệu quả và chất lượng học tập tại đây luôn được đảm bảo. Học viên sau khi tốt nghiệp rất tự tin thể hiện tài năng.

Hệ thống phòng học rộng rãi, có sẵn trang thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập và giảng dạy, số lượng học viên giới hạn cho từng lớp. Nhờ đó, học viên sẽ có một môi trường học tập tốt nhất. Nếu bạn đang tìm một địa điểm học đàn piano tại Gò Vấp chất lượng, thì Dấu Chấm Đen là một gợi ý cho bạn.

10 trung tâm, địa điểm kể trên là những cái tên có tiếng trên thị trường âm nhạc TPHCM. Chính vì vậy, đăng ký học piano tại đây bạn sẽ rất yên tâm. Song mỗi người có mỗi ý kiến và sự lựa chọn riêng. Vì vậy, 10 đơn vị dạy đàn piano tại Gò Vấp kể trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất. Chúc bạn thành công với đam mê và sự lựa chọn của bản thân.

Chuyên Dạy: Piano – Organ –Guitar – Trống

Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

Mua Bán – Sửa Chữa Các Loại Nhạc Cụ

Địa Chỉ: 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Quận: Gò Vấp -Tp.hcm

Điện thoại : 0982.013.406  và 0918.469.400.

Zalo:0918.469.400.

 



QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail