Top 10 địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp uy tín nhất

Bạn mong muốn học chơi guitar? Bạn đang tìm kiếm một lớp dạy đàn guitar tại Gò Vấp? Bạn muốn tìm một địa điểm có uy tín và đảm bảo được hiệu quả học tập? Vậy thì đừng bỏ qua 10 địa điểm dạy đàn guitar ở Gò Vấp chất lượng, được review nhiều sau đây.

1. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng - Địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0982 013 406

Không phải là một địa điểm chuyên về đào tạc nhạc cụ, cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng còn cung cấp, sửa chữa và cho thuê các loại nhạc cụ. Đây là một trong những địa điểm kinh doanh nhạc cụ rất được lòng người yêu nhạc. 

Với việc chú trọng vào nhu cầu và mong muốn của người yêu nhạc. Cửa hàng luôn cố gắng tạo ra một môi trường học tập tốt nhất. Từ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, học phí cho đến đội ngũ giảng viên. Tất cả đều dựa trên tiêu chí chất lượng, hiệu quả và phù hợp. 

dạy đàn guitar tại Gò Vấp 1

Đặc biệt, với đội ngũ giảng viên có kiến thức, trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm, họ sẽ giúp các học viên nắm bắt được những kiến thức cần thiết để học chơi guitar tốt nhất. Nhờ sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề, giảng viên sẽ cùng đồng hành với từng học viên trong suốt quá trình học. Họ sẽ giảng dạy, lắng nghe và chỉnh sửa kỹ năng trong cả kiến thức lý thuyết lẫn thực hành. Chính điều này đã giúp học viên có một kết quả học tập đảm bảo. Học viên sau khi kết thúc khóa học đã tiến bộ hơn rất nhiều. 

Học viên khi đăng ký học guitar tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đều tỏ ra rất hài lòng. Không chỉ là ở thái độ phục vụ, chất lượng giảng dạy, mà còn ở cả học phí. Tất cả đều tạo cho học viên sự thoải mái khi tham gia học tập tại cửa hàng. Chắc chắn, đây sẽ là một địa điểm dạy đàn guitar ở Gò Vấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Trung tâm A&C dạy đàn guitar chất lượng

Đây là một địa điểm dành cho tất cả những người yêu nhạc tại Gò Vấp nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Trung tâm nhận đào tạo rất nhiều các loại nhạc cụ khác nhau như guitar, piano, organ, ukulele, violin,..cho mọi đối tượng.

Đội ngũ giảng viên của trung tâm Cecilia được tuyển chọn kỹ càng. Tất cả đều là những người có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Bằng chính những trải nghiệm trong nghề, giảng viên sẽ giúp từng học viên tiếp nhận được những kiến thức nền tảng để phát triển bản thân trên con đường âm nhạc sau này. Trung tâm ngoài việc đào tạo kiến thức lý thuyết, đi kèm thực hành, Cecilia còn tổ chức các buổi biểu diễn dành cho học viên để nâng cao kỹ năng. 

Đặc biệt, với giáo trình được biên soạn đầy đủ và phù hợp cùng với môi trường học tập thân thiện, thoải mái, học viên sẽ đảm bảo được hiệu quả học tập. Học viên hoàn toàn có thể đăng ký học thử để trải nghiệm chất lượng dạy đàn guitar và các nhạc cụ khác tại đây.

3. Địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp nổi tiếng Việt 

Việt là một cái thương hiệu đã rất quen thuộc với người yêu nhạc tại Tp. Hồ Chí Minh. Đơn vị không chỉ là trung tâm đào tạo nhạc cụ, mà còn cung cấp và phân phối rất nhiều nhạc cụ khác nhau. 

Hệ thống của Việt trải dài trên toàn quốc từ Nam ra Bắc và trở thành địa điểm tin cậy được nhiều người yêu nhạc lựa chọn, trong đó có cả các nghệ sĩ có tên tuổi. 

Với chương trình giảng dạy đàn guitar, trung tâm mở các lớp tuyển sinh liên tục cho mọi độ tuổi và mọi trình độ. Nhờ sở hữu đội ngũ giảng viên là các nghệ sĩ có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy nên chất lượng, hiệu quả đào tạo luôn được đảm bảo. Nếu bạn đang tìm một địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp uy tín, thì Việt Thương là một gợi ý cho bạn.

4. Lớp Nhạc Nụ Hồng - Trung tâm dạy guitar tại Gò Vấp

Lớp Nhạc Nụ Hồng là trung tâm chuyên đào tạo âm nhạc có tiếng tại Gò Vấp và Tp. Hồ Chí Minh. Trung tâm tuyển sinh và đào tạo rất nhiều các loại nhạc cụ khác nhau như guitar, organ, piano, trống cajon,.. Với mong muốn đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của người yêu nhạc, trung tâm mở lớp giảng dạy cho mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau. Đặc biệt, hình thức giảng dạy của Lớp Nhạc Nụ Hồng rất đa dạng: học theo lớp, theo nhóm hoặc theo cá nhân.

Đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy sẽ giúp các học viên đảm bảo được hiệu quả học tập. Học viên khi đăng ký học đàn guitar tại Gò Vấp ở trung tâm hoàn toàn có thể yên tâm. Trình độ và khả năng chơi đàn sẽ cải thiện rất nhiều.

5. Trà My Piano - Địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp

Trà My Piano là một địa điểm vừa cung cấp, cho thuê và đào tạo chơi các nhạc cụ. Các khóa học đào tạo nhạc cụ của trung tâm rất đa dạng và phù hợp với mọi độ tuổi, trình độ khác nhau. 

Với mong muốn đem lại cho người yêu nhạc những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình học tập, Trà My luôn cố gắng tạo ra một môi trường thuận tiện và phù hợp với từng đối tượng học viên. Các khóa dạy đàn guitar tại Gò Vấp của trung tâm luôn được người yêu nhạc đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Đặc biệt, mức học phí được đưa ra phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa điểm học chơi guitar, thì Minh Trà My là một lựa chọn bạn lý tưởng cho bạn.

dạy đàn guitar tại Gò Vấp 2

6. A&C Piano - Địa điểm học đàn guitar tại Gò Vấp

Địa điểm này không chỉ bán, trao đổi mà còn đào tạo chơi các loại nhạc cụ khác nhau. Ngoài piano là dòng nhạc cụ chính, A&C còn dạy chơi guitar, violin, thanh nhạc,... Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau khi đăng ký học guitar tại đây. 

Điểm hấp dẫn ở địa điểm dạy guitar này là luôn đưa ra các chương trình, ưu đãi hấp dẫn dành cho các học viên. Vì vậy, học viên khi có nhu cầu đăng ký học tại trung tâm, hoàn toàn không phải đắn đo về học phí. Đặc biệt, chất lượng giảng dạy luôn được Dũng Piano đáp ứng một cách tốt nhất.

Đứng lớp là các giảng viên của học viên. Bằng kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn, họ sẽ giúp học viên có được những kiến thức nền tảng quan trọng và cần thiết. Nhờ đó mà học viên tiến bộ hơn rất nhiều khi học guitar tại Dũng Piano.

7. Trung tâm dạy đàn guitar tại Gò Vấp hiệu quả - Thiên 

Thiên là một trung tâm âm nhạc có hơn 10 năm kinh nghiệm và được khá nhiều người yêu nhạc tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn tạo động lực và nền tảng phát triển tương lai cho người yêu nhạc, trung tâm rất chú trọng đến chương trình giảng dạy và đào tạo. 

Trung tâm đưa ra phương châm trong đào tạo và giảng dạy là “chơi mà học”. Chính điều này đã đem lại được sự thoải mái và vui vẻ cho học viên khi tham gia các khóa đào tạo. Thiên Phúc sẽ thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với từng độ tuổi và trình độ. Đội ngũ giảng viên của trung tâm hầu hết là những người trẻ, năng động, sáng tạo và có kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, cơ sở vật chất của Thiên được đầu tư, trang bị rất đầy đủ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả học tập.

8. Học guitar tại nhạc cụ Nụ Hồng

Cũng là một địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp và cung cấp nhạc cụ, nhưng Nụ Hồng chỉ kinh doanh chuyên biệt các sản phẩm guitar, sáo, trống, đàn ukulele. Ngoài ra, trung tâm còn có xưởng sản xuất nhạc cụ. Vì vậy, chất lượng nhạc cụ của đơn vị khá đảm bảo.

Các lớp học guitar của Nụ Hồng được thiết kế đi từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao. Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ học guitar của những người yêu nhạc, trung tâm đã đưa ra một mức học phí khá dễ chịu và phù hợp với nhiều người. 

Trung tâm đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành, học viên luôn được tạo điều kiện và môi trường tốt nhất để học tập. Nhờ đó mà học viên không chỉ nhớ được kiến thức sâu, mà còn tạo được nền tảng để phát triển kỹ năng sau này.

>>> Chọn mua đàn guitar ở Gò Vấp tốt nhất phải đảm bảo các điều sau

9. Âm nhạc A&C

Đây là một địa điểm học đàn guitar khá thân thiện và gần gũi mà bạn không nên bỏ qua. A&C tạo ra nhiều lựa chọn khác nhau cho những người có nhu cầu học chơi guitar. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian học theo lịch sinh hoạt và làm việc của bản thân. Đây là một điểm rất hấp dẫn và thu hút học viên của Song Thu.

Khi đăng ký tham gia học theo nhóm, bạn sẽ nhận được ưu đãi và những lợi ích dành riêng. Chương trình học được A&C biên soạn phù hợp với mong muốn và trình độ của từng học viên. Học viên khi tham gia học được trang bị sẵn nhạc cụ phục vụ quá trình học. Chính vì vậy, lựa chọn học guitar tại Gò Vấp ở A&C bạn có thể yên tâm.

dạy đàn guitar tại Gò Vấp 3

10. Nụ Hồng dạy guitar tại Gò Vấp

Một địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp khác cho bạn lựa chọn. Nụ Hồng chuyên đào tạo các loại nhạc cụ khác nhau, trong đó có guitar. Các khóa học guitar của trung tâm luôn được thiết kế với thời gian học ngắn nhất, nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức và hiệu quả học tập.

Đội ngũ giảng viên của Nụ Hồng đều là những người trẻ, có kinh nghiệm và nhiệt huyết trong giảng dạy. Họ đều đã và đang là giảng viên tại nhạc viện thành phố. Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được những chia sẻ thực tế và những kiến thức nền tảng căn bản, mới nhất trong suốt quá trình học.

Đó là 10 địa điểm dạy đàn guitar tại Gò Vấp uy tín và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một địa điểm phù hợp nhất theo đánh giá của bản thân. Chúc bạn có một kết quả học tập tốt nhất.

Chuyên Dạy: Piano – Organ –Guitar – Trống

Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

Mua Bán – Sửa Chữa Các Loại Nhạc Cụ

Địa Chỉ: 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Quận: Gò Vấp -Tp.hcm

Điện thoại : 0982.013.406  và 0918.469.400.

Zalo:0918.469.400.

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail