Những mẫu đàn guitar mới nhất 2022 bạn nên biết

Là một người yêu nhạc và có đam mê với cây đàn guitar nhẹ nhàng, thanh thoát, chắc chắn bạn không chỉ dừng lại ở các mẫu guitar đã và đang được bán trên thị trường. Mà hơn thế, bạn còn muốn biết các thiết kế mới nhất. Và dưới đây là những mẫu đàn guitar mới nhất 2022 với chất lượng được đánh giá khá cao.

Đàn guitar acoustic Caravan HS-4010

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 1

Đây là một cây đàn guitar acoustic giá rẻ và rất phù hợp với những người mới bắt đầu học chơi. Đàn Caravan HS-4010 có phần mặt trước, lưng và hông làm bằng gỗ bồ đề hay gỗ Linden; phần cần đàn làm bằng gỗ hồng đào hay gỗ Rosewood. Nhờ sử dụng chất liệu gỗ tốt mà đàn rất chắc chắn và âm thanh vang xa.

Với thiết kế khuyết, âm thanh của cây đàn guitar acoustic Caravan này khá ổn định và đây cũng chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt và tạo dấu ấn phong cách cho người chơi. Màu sắc của đàn được thiết kế mộc mạc, theo phong cách cổ điển nhưng lại vô cùng sang trọng.

Đàn guitar acoustic Fender CC-60S

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 2

Fender là một thương hiệu đàn guitar rất nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người yêu nhạc lựa chọn. Nếu muốn tìm một cây đàn guitar để chơi chuyên nghiệp, thì guitar acoustic Fender CC-60S là một lựa chọn không nên bỏ lỡ. Đây là mẫu đàn guitar mới nhất 2022 rất nổi bật.

Cây đàn guitar này có âm thanh vang ấm, rất rõ ràng và khả năng truyền âm rất hiệu quả. Phần mặt đàn làm bằng gỗ sam nguyên khối, mặt sau và phần hông làm bằng gỗ gụ, mặt phím thì làm bằng gỗ Rosewood. 

Đàn guitar Fender CC-60S được gia công rất tỉ mỉ nên nhìn hình thức bên ngoài rất thu hút. Mức giá đàn giao động khoảng 5 triệu đồng, khá hợp lý cho những người chơi chuyên nghiệp.

Đàn guitar classic Yamaha C40/02

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 3

Với những người đang tìm kiếm cho mình một cây đàn guitar chơi nhạc cổ điển, thì guitar classic Yamaha C40/02 là một gợi ý cho bạn. Đàn có âm thanh nhẹ nhàng, êm ái và rất trầm ấm. Phần lưng và hông của đàn làm bằng gỗ Meratin, mặt đàn làm bằng gỗ sam, cần đàm làm bằng gỗ Nato. Những đường nét của đàn được thiết kế rất mềm mại nên trông rất tinh tế và sang trọng. 

Đàn đang được bán với mức giá khoảng gần 3 triệu, một mức giá khá hợp lý so với chất lượng của đàn. Cây đàn guitar classic của thương hiệu Yamaha vừa thích hợp cho những người mới làm quen với nhạc cụ, vừa thích hợp cho những người luyện tập để nâng cao khả năng.

Đàn guitar acoustic Samick P-2T

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 4

Samick cũng là một thương hiệu có tiếng trên thị trường nhạc cụ. Cây đàn guitar Samick P-2T có thiết kế cực thích hợp với những người yêu nhạc có cá tính nhẹ nhàng hoặc độc đáo. Đàn có 2 màu cơ bản là hồng và xanh ngọc, khác biệt so với những mẫu đàn guitar vẫn đang được bán trên thị trường. Nhờ sử dụng những gam màu nổi bật và khác biệt, cây đàn guitar acoustic này tạo sức hút cực mạnh với mọi người. 

Kích thước của đàn chỉ bằng ¾ kích thước của những cây đàn guitar thông thường. Mẫu đàn này sẽ phù hợp với những người có đôi bàn tay nhỏ nhắn. Nhắc đến những mẫu đàn guitar mới nhất 2022, không thể không nhắc đến mẫu đàn này.

Đàn được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, với lớp sơn bóng bên ngoài giúp đàn có được độ bền cao và âm thanh trầm ấm đi vào lòng người. Song mức giá của đàn guitar Samick P-2T cao hơn nên không được ưa chuộng với người mới học chơi.

Có thể bạn quan tâm: MUA ĐÀN GUITAR NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Đàn guitar acoustic Yamaha F310

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 5

Yamaha là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các mẫu đàn guitar của Yamaha rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi mức giá hợp lý và chất lượng âm thanh đảm bảo. 

Guitar acoustic Yamaha F310 là một sản phẩm nhạc cụ của thương hiệu được sản xuất tại Indonesia. Mẫu đàn này cũng được gia công rất tỉ mỉ và trau chuốt nên không làm khó người chơi, nhất là những người chơi lần đầu.

Phần mặt đàn được làm bằng gỗ vân sam, phần lưng và hông làm bằng gỗ meranti, mặt phím và ngựa đàn làm bằng gỗ hồng sắc. Nhờ sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và quý hiếm nên âm thanh của đàn rất vang, ấm và rõ nét. Đặc biệt, độ bền của đàn sẽ được đảm bảo trong suốt thời gian sử dụng. So với nhiều cây đàn guitar năm 2022 khác, thì cây đàn này có mức giá khá hợp lý.

Đàn guitar classic Rex HGW195C

mẫu đàn guitar mới nhất 2022 6

Đây là một mẫu đàn guitar mini nổi bật. Đàn được làm bằng các loại gỗ cao cấp kết hợp lại gồm: gỗ spruce cho phần mặt đàn, gỗ sapele cho phần hông và lưng, gỗ gụ cho cần đàn, ngựa đàn và phím làm bằng gỗ đàn. Các loại gỗ này rất thích hợp với đặc điểm khí hậu của Việt Nam.

Là một cây đàn guitar cổ điển, guitar Rex HGW195C có mức giá khá dễ chịu và phù hợp với nhiều người yêu nhạc. Đàn được sơn sáng bóng và có thiết kế rất trẻ trung. Đặc biệt, chất lượng âm thanh của đàn rất êm dịu và trầm ấm.

Đó là những mẫu đàn guitar mới nhất 2022 để bạn tham khảo. Còn nhiều mẫu đàn guitar khác, bạn có thể tìm hiểu thêm để có được sự lựa chọn chính xác và đúng đắn khi có nhu cầu mua guitar để sử dụng. Và nếu cần tìm mua những mẫu đàn guitar chất lượng và giá rẻ, thì cuahangnhaccu.vn là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cửa hàng nhạc cụ Gò Vấp - Địa điểm mua đàn guitar uy tín

Cửa hàng nhạc cụ là một địa điểm mua nhạc cụ uy tín. Địa điểm đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ người yêu nhạc. Trong đó có nhiều khách hàng đã quay trở lại sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng.

  • Các sản phẩm guitar đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm trong nước cho đến các sản phẩm nhập khẩu. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu guitar mới nhất

  • Ngoài bán đàn guitar, cửa hàng còn bán và cho thuê rất nhiều nhạc cụ khác: kèn, sáo, piano, organ,...

  • Là một trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

  • Là một địa điểm sửa chữa và bảo dưỡng nhạc cụ tin cậy với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao.

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail