Những điều quyến rũ sau 6 dây đàn guitar thùng

Những điều quyến rũ sau 6 dây đàn guitar thùng
Hãy lắng nghe thử những âm vang đang vang vọng trong từng giai điệu, đâu đó bất chợt trong những quán nhỏ, trong những hè phố, hoặc từ những miền xa vọng về, qua 6 dây đàn và bẩy thanh âm vang vọng, guitar hẳn là lựa chọn hay nhất và đơn giản nhất cho những người yêu âm nhạc. Khi người ta cầm lên cây đàn guitar, những ngón tay lướt trên dây đàn, người ta như quên đi tất cả, hòa mình vào từng giai điệu, đắm say trong từng cảm xúc, từng nốt nhạc. Tiếng đàn guitar đưa đẩy con người ta đến những miền cảm xúc sâu xa nơi tâm hồn... Nhìn một người đàn guitar mới thấy hết cái đam mê mà họ gửi gắm trong từng động tác khảy đàn. Quên đi tất cả,chỉ biết hết mình cho cái giai điệu mê hoặc ấy. Lúc thì nhẹ nhàng du dương, lúc thì dồn dập,mạnh mẽ như một cơn lũ cuốn xô bao cảm xúc, tuôn thành từng dòng ào ạt không gì có thể ngừng lại được.
 
 
Những người không chơi đàn, không tìm hiểu về đàn sẽ tự hỏi rằng: Có gì hay sau cây đàn sáu dây đó? Nhưng chỉ một lần biết đến nó, chỉ một lần nghe tiếng đàn ấy, chỉ một lần thưởng thức chất giọng mộc mạc hòa vào nó, ta sẽ nhớ mãi không quên, sẽ muốn lần thêm lần nữa được ngồi phiêu theo từng giai điệu tuyệt vời đưa đẩy. Nhẹ nhàng như một ngọn gió xuân mơn man trên mặt bỗng nhiên tiếng đàn hóa thành men rượu say. Say cho người cầm đàn, say cho người nghe. Men nồng đưa ta đến những giấc mơ tuyệt vời đầy xúc cảm, phiêu đến từng giây, từng phút cuối cùng.
 
 
Chính vì những lý do trên, bạn hay tôi còn ngại ngần chuy nữa mà không sở hữu cho chính mình một cây đàn guitar. Ở ngay trên đất Sài Gòn đầy ồn ào này đôi khi chúng ta cần những phút giây lắng đọng, yên tĩnh hòa mình vào một không gian của riêng mình, hơn thế nữa là do chính mình tạo lên những thanh âm đầy những cung bậc cảm xúc như thế. Vời rất nhiều kiểu loại guitar cửa hàng chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Để biết thêm thông tin, hoặc lựa chọn cho chính mình một cây đàn ưng ý, truy cập Website cuahangnhaccu.vn để biết thêm chi tiết. Đặc biệt chúng tôi hiện tại đang mở Dịch vụ cho thuê nhạc cụ theo yêu cầu với giá cho thuê rẻ nhất với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tụy và đam mê đàn, sắn sàng đưa ra cho quý khách những lời khuyên bổ ích nhất, bất kể bạn đến xem, mua hay thuê đàn. 
 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail