Mua đàn guitar nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Đàn guitar nhập khẩu vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng và là mơ ước của rất nhiều người yêu nhạc. Vấn đề được nhiều người quan tâm lúc này là mua đàn guitar nhập khẩu chính hãng ở đâu? 

Chỉ cần gõ cụm từ "mua đàn guitar nhập khẩu" trên thanh công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ có rất nhiều gợi ý và lựa chọn khác nhau. Song bạn không biết được đâu là địa điểm bán guitar nhập khẩu chính hãng và có uy tín. Dưới đây là một vài địa điểm gợi ý cho bạn.

đàn guitar nhập khẩu chính hãng 1

Đại lý phân phối chính thức của hãng

Với các thương hiệu sản xuất đàn guitar nổi tiếng thế giới, họ thường tìm hiểu và lựa chọn một hoặc một vài đại diện phân phối đàn chính thức tại thị trường Việt Nam. So với việc  mở chi nhánh, thì cách này sẽ tiết kiệm chi phí, dễ quản lý và hiệu quả hơn. 

Việc tìm đại lý phân phối sản phẩm nhạc cụ của thương hiệu được cân nhắc khá kỹ lưỡng. Dựa cả trên số vốn, quy mô kinh doanh cũng như địa điểm và mức độ uy tín. 

Tất nhiên, việc ủy quyền phân phối đàn guitar nhập khẩu sẽ có hợp đồng ràng buộc trách nhiệm của từng bên và hoạt động mua bán đàn của đại lý vẫn chịu sự giám sát của thương hiệu sản xuất. 

Chính vì vậy, để đảm bảo mua guitar nhập khẩu chính hãng, bạn nên tìm hiểu về các đại lý được lựa chọn để làm đại diện phân phối nhạc cụ của các thương hiệu nước ngoài. Danh sách các đại lý thường có trên website của hãng. 

Mua guitar nhập khẩu ở những đại lý phân phối của hãng, bạn không chỉ nhận được một sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà bạn còn nhận được mức giá tốt, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành chính hãng.

Cửa hàng kinh doanh nhạc cụ lớn

Đây sẽ là gợi ý thứ 2 cho bạn. Mua đàn guitar nhập khẩu hay mua bất kì sản phẩm nhạc cụ nào khác, bạn sẽ yên tâm hơn khi mua tại các cửa hàng kinh doanh nhạc cụ lớn. Bởi quy mô kinh doanh, mua bán cũng là một yếu tố cho thấy mức độ uy tín của cửa hàng trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. 

đàn guitar nhập khẩu chính hãng 2

Một cửa hàng bán nhạc cụ lớn, nếu không có lượng khách hàng đông và không đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm, thì cho dù có cung cấp đa dạng rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cũng không thể tồn tại được lâu trên thị trường, cho dù có sẵn vốn đầu tư. Ngoài ra, thông thường những cửa hàng có quy mô kinh doanh lớn sẽ có các mối quan hệ rộng và quen biết với nhiều đối tác hơn. Do vậy, mua đàn guitar tại những cửa hàng có quy mô kinh doanh lớn, bạn sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc và xuất xứ của guitar nhập khẩu.

Mặc dù, so với việc mua guitar nhập khẩu ở đại lý, thì mua guitar tại các cửa hàng này sẽ không có nhiều lợi ích và ưu đãi, song không phải ai cũng ở gần các đại lý phân phối guitar chính hãng để thuận tiện cho việc mua. Dù thế nào thì đây cũng là một địa điểm gợi ý cho những người yêu nhạc có nhu cầu mua guitar nhập khẩu chính hãng. Thường mua đàn ở đây mức giá sẽ nhỉnh hơn so với các đại lý chính hãng. Nhưng mua đàn ở đây bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Bài viết hữu ích: BÍ QUYẾT CHỌN ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Cửa hàng chứng minh được nguồn gốc của đàn

Nếu bạn không mua được cây đàn guitar nhập khẩu chính hãng  ở 2 địa điểm kể trên, thì bạn có thể lựa chọn đàn ở địa điểm chứng minh được nguồn gốc của đàn. Miễn cây đàn guitar đó có giấy tờ nhập khẩu với thông tin cụ thể, thì bạn có thể yên tâm chọn mua. 

Đàn guitar nhập khẩu tất nhiên không chỉ được bán ở đại lý của hãng, cửa hàng nhạc cụ quy mô lớn, mà còn được bán ở rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhạc cụ khác. Không phải người yêu nhạc nào cũng gần các địa điểm kể trên để mua. Vì vậy, người yêu nhạc có thể tìm mua guitar nhập khẩu ở nhiều nơi, miễn địa điểm đó chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của đàn. Đây cũng là điều để đảm bảo người yêu nhạc có một nhạc cụ chất lượng để sử dụng. Tránh trường hợp mất tiền oan vì những sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Nhất là tiếp tay cho những đơn vị sản xuất hàng giả, hàng nhái. Bởi trên thị trường, đàn guitar nhập khẩu được làm nhái cũng không ít. 

Đó là 3 gợi ý khi có nhu cầu mua đàn guitar nhập khẩu chính hãng. Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm có uy tín để chọn cho mình một cây đàn guitar chính hãng. Trong số nhiều địa điểm thì cuahangnhaccu.vn là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. 

Địa điểm mua đàn guitar Gò Vấp giá rẻ và có uy tín

đàn guitar nhập khẩu chính hãng 3

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm bán guitar Gò Vấp giá rẻ và uy tín, thì cuahangnhaccu.vn là một gợi ý cho bạn. 

  • Cuahangnhaccu.vn một địa điểm cung cấp rất nhiều nhạc cụ khác nhau. Riêng dòng đàn guitar nhập khẩu, các mẫu mã rất phong phú. Từ guitar classic, guitar acoustic đến guitar điện. Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ và hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

  • Ngoài bán nhạc cụ guitar của các thương hiệu, cửa hàng còn bán, cho thuê và sửa chữa rất nhiều nhạc cụ khác.

  • Chúng tôi cũng là một trong những địa điểm dạy nhạc cụ lâu năm với đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết.

  • Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê guitar, piano, sáo, organ keyboard cho người mới học, hoặc nhạc công đánh show hay những người muốn trải nghiệm sản phẩm.

  • Các sản phẩm nhạc cụ đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bán và trao tay khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển và tồn tại, toàn bộ nhân viên cửa hàng luôn cố gắng mang lại cho khách hàng một sản phẩm phù hợp, chất lượng và giá cả hợp lý. Vì vậy, chọn mua đàn guitar nhập khẩu ở đây bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng. 

https://www.google.com/maps/place/Shop+B%C3%A1n+%C4%90%C3%A0n+Guitar+G%C3%B2+V%E1%BA%A5p/@11.3973743,106.2523282,9z/data=!4m19!1m13!4m12!1m4!2m2!1d107.0333952!2d11.9570432!4e1!1m6!1m2!1s0x3175251ab5884ec7:0x390159fbb3d1e9d2!2zxJDDoG4gR3VpdGFyIEfDsiBW4bqlcA!2m2!1d106.6751981!2d10.839802!3m4!1s0x3175251ab5884ec7:0x390159fbb3d1e9d2!8m2!3d10.839802!4d106.6751981?gidzl=V74OToJs7J1sPX1nB-4SDNrc6NKvxHmrPM0JS3_iJMCsPKGZEknFDMGtGIG_wnvgCMP4As5glZnt9_qLCm

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail