Cửa hàng nhạc cụ là địa điểm học guitar tốt Gò Vấp Nụ Hồng

Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng nhạc cụ là địa điểm học guitar tốt Gò Vấp thì cửa hàng nhạc cụ chính là địa chỉ đáng tin cậy và hấp dẫn số 1. Có rất nhiều ưu điểm để bất kỳ người yêu nhạc nào, trong đó có người yêu thích guitar đều hoàn toàn hài lòng khi đến học tại trung tâm. Một phút đọc bài viết sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin cực kỳ hữu ích.

địa điểm học guitar tốt Gò Vấp 1

1. Có gì khác biệt ở cửa hàng nhạc cụ là địa điểm học guitar tốt Gò Vấp?

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của người yêu thích và theo học guitar tại Gò Vấp cũng như TP.HCM. Nếu so với các lớp học nhạc khác trên địa bàn, Nụ Hồng đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của trung tâm dạy nhạc chất lượng. Bên cạnh đó, tại đây học viên còn tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong quá trình theo học.

- Giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề: “Không thầy đố mày làm nên”, câu nói này luôn đúng đặc biệt với lĩnh vực âm nhạc. Ngay cả khi bạn có lòng say mê lớn với âm nhạc nhưng nếu không có sự chỉ dẫn bài bản, chuyên nghiệp thì sẽ khó có thể phát triển được năng khiếu. Cửa hàng Nụ Hồng đảm bảo 100% đội ngũ giáo viên thực sự là những người thầy ưu tú nhiệt tình dẫn dắt học viên trên bước đường tiếp cận và phát triển năng khiếu âm nhạc.

địa điểm học guitar tốt Gò Vấp 2

- Giáo án linh hoạt, dễ tiếp thu: Ngay cả khi giúp học viên nhí làm quen với guitar hay bồi dưỡng, phát triển năng khiếu của học viên, bất cứ loại hình nào, chúng tôi đều có những giáo án riêng. Tất cả giáo án đều được đầu tư nghiên cứu và xây dựng một cách khoa học dễ hiểu, dễ tiếp thu và không ngừng tạo thêm sự hứng thú, say mê guitar ở học viên.

- Đa dạng khóa học, giờ học: Tại cửa hàng nhạc cụ là địa điểm học guitar tốt Gò Vấp chúng tôi liên tục tổ chức khai giảng các khóa học đàn guitar ở mọi trình độ và lứa tuổi. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký tham gia học guitar tại lớp học Nụ Hồng tại bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ tư vấn, sắp xếp để bạn có được lớp học, lịch học phù hợp nhất.

- Được thực hành trên các nhạc cụ chất lượng do trung tâm sản xuất: Chúng tôi không chỉ sản xuất, phân phối, bán các loại nhạc cụ phong phú mà còn giúp học viên có được những nhạc cụ thực hành tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất. 100% học viên đều hài lòng và thích thú khi thực hành với các nhạc cụ tại trung tâm.

2. Có thể tham gia khóa học đàn guitar nào tại lớp học nhạc Nụ Hồng?

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể Nụ Hồng. Cụ thể: 

+Khóa học đàn guitar căn bản

+Khóa học đàn guitar nâng cao

+Khóa học đàn guitar đệm hát

+Khóa học đàn guitar cổ điển

+Luyện thi guitar vào trường ĐH, CĐ, nhạc viện...

+Khóa học guitar người lớn, trẻ em

địa điểm học guitar tốt Gò Vấp 3

Đặc biệt từ lâu cửa hàng nhạc cụ là địa điểm học guitar tốt Gò Vấp rất thu hút sự quan tâm và theo học của hàng ngàn học viên nhí. Tại đây các bé có điều kiện học tập tốt, có môi trường tích cực để tiếp tục khơi gợi và bồi đắp niềm say mê với âm nhạc nói chung, với đàn guitar nói riêng.

Để có được thông tin liên hệ, lớp nhạc Nụ Hồng, khách hàng vui lòng gọi điện theo hotline: 0968 68 0509 hoặc trực tiếp tới địa chỉ: Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một cách cụ thể, chi tiết nhất.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail