Vị trí và tư thế khi chơi trống Cajon

Vị trí và tư thế khi chơi trống Cajon

Tư thế ngồi là một trong những điều quan trọng phán đoán quá trình chơi Cajon của bạn, nó không ảnh hưởng đến tuổi thọ của trống mà sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Khi chơi trống Cajon có khả năng lưng sẽ chịu căng thẳng và sẽ gây ra chấn thương cho bàn tay hoặc ngón tay nếu không biết cách sử dụng đúng cách. Có rất nhiều người chơi cuối người về phía trước để gõ vào Tapa (mặt trước dùng để đánh trống), nó không những không mang lại giai điệu Bass sôi động mà còn gây ra âm thanh kém chất lượng và những vấn đề về lưng mãn tính.

Vì vậy, bạn nên ngồi thế nào trên trống Cajon, cuahangnhaccu.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về tư thế ngồi đúng, ngoài ra cửa hàng dụng cụ A & C có dịch vụ cho thuê trống Cajon, có nhiều kích cỡ và mẫu mã phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.

Câu trả lời khá đơn giản cho câu hỏi trên: bạn chỉ cần ngồi một cách thư giản thoải mái.

Bạn nên ngồi thẳng lưng và đừng cúi người về phía trước quá nhiều, đôi khi bạn phải nghiêng về phía trước để có thể gõ vào những mặt trống khác nhau để tạo nên âm sắc đặc biệt, nhưng đó chỉ là số hiếm thời gian.

Cả hai bàn chân để bằng phẳng trên mặt sàn, cũng có thể cong lên một chút ở bên góc , đường cong còn phụ thuộc vào độ dài đôi chân của bạn, một góc từ 90o đến 120o là con số lý tưởng, vừa giúp bạn có thể gõ vào mặt trước mà còn kết nối được với các mặt sau một cách hoàn hảo.

Điều cuối cùng là Thư giãn ! Thư giãn ! và Thư giãn. Nhiều người chơi trống thường có một sự căng thẳng vốn có tồn tại trong tay và cổ tay họ, đây có thể bởi vì chúng được sử dụng để đánh những động tác mạnh mẽ cứng rắn hay chỉ đơn giản là người chơi không nhận ra họ đang quá rập khuôn. Căng thẳng sẽ làm giảm tốc độ, cản trở sự chính xác và thời gian. Trống Cajon không cần quá cứng rắn , thực tế việc quá mạnh tay có thể khiến âm thanh bị “nghẹt thở” và cho tông nhạc có chất lượng kém hơn.

Đến với thế giới đàn – trống của cửa hàng dụng dụ A & C bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về cách chọn trống và tư thế chính xác, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê trống Cajon với nhiều diện mạo siêu cá tính với mức giá siêu tiết kiệm. Trống được sản xuất tại đây hay nhập về từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng và uy tín của cửa hàng. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

LỚP NHẠC – CỬA HÀNG NHẠC CỤ - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A & C

Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail