Vai trò của trống Cajon

Vai trò của trống Cajon

Trong những năm gần đây, trống Cajon có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những nhạc cụ được ưa chuộng nhất. Trên thế giới hiện có rất nhiều cộng đồng những người mê trống Cajon, câu lạc bộ, nhóm hội trên Online và trong đời thực. Nhìn chung, Cajon dần dần trở nên có vai trò quan trọng trong vô số phong cách âm nhạc khác nhau.

Trống Cajon đã chứng minh rằng mình có khả năng thích ứng và linh hoạt nhất thế giới, biểu hiện là nó là một bộ gõ nhỏ, mộc mạc, có thể thay thế các bộ gõ khác để tạo thành dàn hợp xướng hoàn chỉnh. Cửa hàng sản xuất dụng cụ A & C là một trong những cơ sở sản xuất và cho thuê trống Cajon nổi tiếng trên thị trường, chúng tôi tự hào vì những sản phẩm chất lượng của mình, ngoài việc dùng những nguyên liệu tốt nhất làm nên nhạc cụ hoàn hảo, chúng tôi còn chuyên tâm nhập nguồn hàng từ nước ngoài, đảm bảo làm hài lòng quý khách.

Quả thật, trong suốt thế kỉ 19 Cajon đã lan rộng khắp các lục địa Nam Mỹ, Sự ra đời của Cajon là điểm then chốt trong sự phát triển của dòng nhạc Flamenco, trải qua nhiều giai đoạn thi công và sáng tạo, các nhà sản xuất đã cung cấp động lực cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho sự phát triển Cajon. Không phải chúng ta chỉ ngồi lên khi chơi Cajon, mà ở Cuba người ta có thể kẹp Cajon ở giữa hai chân và dùng bàn tay gõ vào mặt trên Tapa hay các góc cạnh của trống tạo nên những âm thanh tuy đơn điệu nhưng rất đỗi thu hút.

Vượt qua các thời kì từ 1850 đến nay, Cajon vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng của những người đam mê âm nhạc đường phố. Tuy nhiên, chúng ta vừa phát triển, cải tiến nhưng cũng vừa xây dựng nên từ những truyền thống cũ sẵn đó. Đẹp, nhưng đừng quá lạm dụng.

Tuỳ theo từng sở thích hay thị hiếu của người chơi mà có từng loại trống Cajon khác nhau như: Cajon Cuba có tay cầm, Pratley Cajon Performer, Cruz Cajon, 4Hands Handmade Cajon Golden Colibri…cùng nhiều thương hiệu sản xuất trống Cajon nổi tiếng trên thế giới.

Với nhiều chủng loại khác nhau như thế thì việc chọn cho mình một cái trống Cajon là điều không quá dễ dàng, hãy đến với cửa hàng A & C, chúng tôi có thể cho bạn thuê trống Cajon giá rẻ không đâu bằng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

LỚP NHẠC – CỬA HÀNG NHẠC CỤ - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A&C.

Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail