Trống Cajon – theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

Trống Cajon – theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

Trống là nhạc cụ xuất hiện sớm nhất trong số các dụng cụ âm nhạc. Từ thời xa xưa, người ta đã biết dùng một cái thùng rỗng, phủ lớp da cứng và căng ngay hai đầu để phát ra âm thanh,  tạo nên những nhịp điệu đầu tiên trong lịch sử. Trống có nhiều công dụng thuộc lĩnh vực khác nhau: trống nói – được dùng để truyền tin vượt khoảng cách xa; trống dùng trong lễ hội, trống dùng khi đánh trận để cổ vũ tinh thần trong quân đội…

Ngày nay, trống còn được phát huy tính năng tối ưu trong lĩnh vực âm nhạc. Một trong những loại trống được ưa chuộng nhất hiện nay là trống Cajon.

Cajon đang trở nên ngày càng phổ biến bởi hàng loạt phong cách âm nhạc khác nhau, ngoài dòng Flamenco truyền thống Cajon còn “lấn sân” sang thể loại Pop, Rock, Latin, Folk, Traditional…Bởi thế, ngày càng xuất hiện nhiều nhà sản xuất và cho thuê trống Cajon. Cửa hàng dụng cụ A & C là một trong những cơ sở có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê trống Cajon tại thành phố Hồ Chí Minh, giúp cho Cajon có thể tiếp cận được với nhiều người chơi hơn.

Trống Cajon phát triển thành một nhạc cụ tinh tế có thể tạo ra âm Bass bùng nổ với hàng loạt thanh âm sâu lắng bên trong, việc bổ sung hệ thống âm Snare đã mang lại nhiều cách thức mới chơi trống. Sự hấp dẫn của Cajon đối với các bạn trẻ một phần là do thiết kế tạo hình đơn giản, thực tế lại có thể hoạt động tốt trong mọi tình huống, vị trí chơi nhạc khác nhau và rất tiện lợi.   

Trong những năm gần đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy hình ảnh trống Cajon đi kèm cùng các nhóm nhạc, trong phòng trà, buổi tụ hội bạn bè và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, ưu điểm của Cajon là nó có thể thêm nhịp rõ ràng hơn, phụ trợ cho những nhóm âm thanh độc lập mà không áp đảo như những bộ gõ khác. Thêm vào đó, việc tân trang kết cấu bên trong bộ gõ Cajon sẽ bổ sung và phù hợp hơn với âm nhạc hiện đại của bạn.

Trong thế giới âm nhạc, cuahangnhaccu quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Cửa hàng dụng cụ âm nhạc A & C cho thuê trống Cajon giá rẻ, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc và hình dáng, cơ sở luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt có giá trị cao, sẽ làm khách hàng hài lòng với những chiếc Cajon tốt, đẹp và giá rẻ nhất hiện nay. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C

Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail