Trống cajon, mua trống cajon giá rẻ

Trống cajon, mua trống cajon

Những điều cần lưu ý khi mua trống Cajon?

Với thị trường đa dạng về mẫu mã, chất lượng của các nhạc cụ âm nhạc như hiện nay, để lựa chọn và mua được cho mình một chiếc trống cajon lý tưởng về chất lượng cũng như giá cả thật không phải là điều dễ dàng. Đối với một người đã quen chơi trống, khi lựa mua trống, hẳn bạn sẽ dễ dàng lựa trống theo sở thích, phong cách chơi nhạc cũng như độ cảm nhận về sản phẩm. Tuy nhiên, với những người mới vừa bắt đầu theo đuổi môn nghệ thuật chơi trống này, thật khó để bạn có thể chọn mua một chiếc trống cajon vừa phù hợp túi tiền lại vừa chất lượng. Cuahangnhaccu.vn sẽ giúp các bạn mới chơi lưu ý một vài điều khi mua trống cajon.

Sở thích chơi nhạc của bạn là gì?

Đây là một điều khá quan trọng trong bước đầu đi vào con đường chơi nhạc cụ của bạn. Bạn phải xác định được sở thích chơi nhạc của bạn. Nếu bạn đang có ý định tham gia vào một ban nhạc chơi nhạc rock, chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể quan tâm nhiều đến một chiếc cajon với hệ thống dây trống là dây tem cùng tiếng bass    ấm, rền vang lớn.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc trống Cajon Flamenco hay muốn chơi nhạc trong phong cách châu Mỹ Latin đầy ngẫu hứng, bạn có thể tìm đến những chiếc trống cajon sử dụng dây đàn guitar để tạo ra một hiệu ứng âm thanh snare đầy hấp dẫn.


Với những chiếc trống cajon không có hệ thống tiếng treble, hay còn được gọi là trống Bongo, sẽ là sự lựa chọn cho những bạn đang tìm kiếm một âm thanh Peru Afro truyền thống đặc trưng.

-          Bạn sẽ chọn nơi nào để thể hiện tài năng chơi trống?

Không gian bạn sẽ chơi trống cajon là ở nơi nào? Điều này cũng quyết định một phần trong việc chọn lựa mua trống. Nếu bạn thích chơi trống ngoài trời, bạn nên chú ý chọn những loại trống được thiết kế có lỗ thoát âm lớn ở phía trước. Với những lỗ thoát âm lớn, sẽ tạo được tiếng bass lớn và vang to, tạo sự thu hút chú ý hơn.

Còn nếu bạn chỉ thích chơi trong phòng hay các nơi không gian nhỏ, hoặc bạn chỉ mới tập chơi, bạn nên chọn những trống có tiếng bass treble cơ bản vì âm thanh này vừa đủ cho bạn hòa mình vào âm nhạc mà không làm ảnh hưởng mọi người.

-          Ngân sách bạn có thể đầu tư?

Sau khi chọn được một cajon ưng ý, bạn cũng cần cân nhắc về khoản tiền bạn sẽ chi trả cho việc mua trống. Trên thị trường có rất nhiều loại trống với đa dạng giá cả dao động từ 500.000VND đến 2.500.00VND tùy vào hàng nhập khẩu hay hàng tự sản xuất trong nước, phù hợp cho nhiều đối tượng chơi trống khác nhau, bạn có thể tìm đến Cuahangnhaccu.vn để được tư vấn và chọn mua một chiếc cajon phù hợp. Chúng tôi có tất cả các mặt hàng trống cajon cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, đến các mẫu trống cajon sản xuất theo yêu cầu của khách.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail