Thời gian thuê trống bongo có bị giới hạn

Thời gian thuê trống bongo có bị giới hạn?

Đi thuê trống bongo là bao nỗi lo sẽ canh cánh trong người, ngoài nỗi lo chọn địa điểm cho thuê, chất lượng của trống,...người đi thuê còn băn khoăn về thời gian thuê. Liệu rằng thời gian thuê trống có đảm bảo cho mục đích sử dụng? Để san sẻ bớt phần nào nỗi lo của bạn, cơ sở sản xuất nhạc cụ A&C sẽ dành thời gian giải đáp thắc mắc này một cách cặn kẽ. Cùng tìm câu trả lời nhé.

Mục đích thuê trống bongo

Phục vụ mục đích học tập: với những người đam mê âm nhạc và thích chơi trống bongo, họ sẽ tham gia các lớp học dạy trống và để rèn luyện thêm họ sẽ thuê bộ đôi trống bongo để tập chơi ở nhà. Thường thì những người này để thuận tiện họ sẽ thuê theo tháng.

Phục vụ cho các buổi party nhỏ: để tạo sự sôi động và không khí cho những buổi party nhỏ tại nhà, họ sẽ thuê các nhạc cụ để tạo âm nhạc, có thể sẽ là đàn, trống hoặc một loại nhạc cụ nào đó. Những người này thường thuê trống bongo theo giờ hoặc nhiều nhất có thể là một ngày.

Phục vụ cho các buổi biểu diễn nhỏ: một số nghệ sĩ ngoài nhạc cụ chính họ còn biết chơi thêm một số nhạc cụ khác, trong một số buổi biểu diễn của họ, để tạo sự khác biệt và khuấy động họ sẽ phải cần đến trống bongo, không dùng nhiều nên họ sẽ đi thuê. Những người thuê trống phục vụ cho mục đích này sẽ thuê theo ngày hoặc thuê theo tuần.

Thời gian thuê trống bongo

Tùy từng người, tùy từng mục đích sử dụng như đã nói ở trên sẽ cần thời gian thuê là khác nhau. Có trường hợp sẽ thuê trong ngày nhưng có những trường hợp phải thuê trống bongo cả tháng. Là những người cho thuê nhạc cụ, họ sẽ hiểu được nhu cầu và mong muốn của những người đi thuê và để đáp ứng điều đó, những người cho thuê trống bongo thường khá linh động về thời gian thuê miễn là thực hiện theo đúng quy định đưa ra.

Là một địa chỉ chuyên cho thuê nhạc cụ, cơ sở sản xuất nhạc cụ A&C  cũng luôn tạo sự thuận tiện cho những người đi thuê với những quy định rõ ràng, không gò bó người đi thuê. Và để giúp tất cả mọi người đi thuê đều có thể thuê được trống bongo chất lượng, cơ sở sản xuất nhạc cụ A&C luôn đưa ra các mức giá phù hợp cho từng trường hợp.
Đến đây chắc bạn cũng đã hiểu được thời gian thuê trống bongo cụ thể như thế nào. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn phần nào trong việc đi thuê và lựa chọn địa điểm thuê.

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C là cơ sở chuyên dạy đàn : Piano  – Violin – Organ – Guitar – Trống , Mua Bán - Sửa Chữa Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ. 

 Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần làng trẻ em SOS )

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237.

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail