Một số lưu ý khi thuê trống Cajon

Một số lưu ý khi thuê trống Cajon

Một dụng cụ âm nhạc tốt giống như một người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường, dù vui hay buồn âm nhạc cũng có thể khiến chúng ta khuây khoả sau những phút giây nhộn nhịp tất bật trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhưng để tìm được một nhạc cụ tốt và phù hợp với mình cũng không hẳn là quá khó. Hãy để cửa hàng sản xuất A & C cùng tiến với bạn trên con đường đam mê âm nhạc.

Cơ sở A & C chúng tôi cho thuê trống Cajon với đủ hình dạng, kích thước, màu sắc và mẫu mã khác nhau, đảm bảo đa dạng phong phú cho khách hàng chọn lựa. Thêm vào đó, chúng tôi có một số lưu ý nhỏ khuyên các bạn khi thuê trống Cajon:

Thứ nhất, ngân sách và chất lượng: Cajon có giá rẻ hơn so với đa số dụng cụ âm nhạc khác không có nghĩa là chất lượng cũng thấp hơn. Ngoài những sản phẩm đắc tiền dựa vào những thương hiệu nổi tiếng như Meinl, Sela, Kopf…thì những sản phẩm được sản xuất từ những công ty nhỏ vừa có chi phí thấp vừa đạt được chất lượng cao. Khi lựa chọn mua hay thuê trống Cajon bạn cần chú ý đến các chi tiết, chất lượng của gỗ và các khớp xương. Gỗ càng tốt thì âm thanh tạo ra càng sống động, chẳng hạn như gỗ bạch dương và gỗ sồi là một trong những loại gỗ khá đắc tiền nhưng khi được sử dụng sẽ tạo ra âm thanh có phạm vi tần số tuyệt vời, âm bass càng hay.

Thứ hai, trống được sử dụng trong trường hợp nào: trống Cajon có nhiều giá tuỳ theo từng thành phần khác nhau. Nếu bạn là học sinh – sinh viên chi tiêu có hạn thì nên thuê trống sẽ tốt hơn, vừa tiết kiệm chi phí, vừa theo đuổi được niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Còn giả như bạn là tay chơi trống chuyên nghiệp trong những nhóm Acoustis, hay đi lưu diễn thì nên chọn loại trống Cajon có giá thành cao hơn, thiết kế đẹp hơn, phù hợp với môi trường sinh hoạt.

Thứ ba, bảo vệ trống: trống của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn nếu được giữ gìn và bảo quản cẩn thận. Nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều túi đệm đựng trống, chất lượng mạnh mẽ tuyệt vời và có một mức giá rất hợp lý. Trên thực tế, khi bán một cái trống Cajon thường đi kèm với một túi đệm, nếu bạn thuê trống ở cửa hàng A & C chúng tôi cũng có ưu đãi giảm giá khi mua túi đệm với mức giá rất mềm, phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C .

Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail