Kinh nghiệm khi đi thuê trống bongo

Kinh nghiệm khi đi thuê trống bongo

Trống Bongo là một loại nhạc cụ gõ bao gồm một cặp nhỏ và mở đáy trống của các kích cỡ khác nhau. Trống bongo thường được thấy khi biểu diễn nhạc Jazz hay thơ ca vui nhộn bởi âm thanh phát ra từ trống tạo cảm giác vui tươi thỏa mái.

Về nguồn gốc của loại trống bongo thì không ai biết rõ trống bongo bắt nguồn từ đầu chỉ biết theo nhiều người dân thì nó lần đầu tiên được sử dụng tại khu vực phía Đông của Cuba , các tỉnh Oriente , trong những năm cuối thế kỷ 19. Mặt trống được làm từ da linh dương hoặc bằng da động vật, được tạo ra để chơi những nhịp chói do đó khi nghe bạn khá dễ nhận biết tiếng của trống trong giai điệu Samba, Nova Bossa...

Ngày nay nhu cầu sử dụng trống bongo đã trở nên rất phổ biến trong các buổi biểu diễn, trong việc tập luyện…tuy nhiên với mức giá khá cao của sản phẩm này thì mọi người đã lựa chọn hình thức đi thuê trống bongo để phục vụ cho mình.

Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất thì chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài kinh nghiệm khi thuê trống bongo sau đây.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất

- Điều đầu tiên mà bất cứ ai cũng cần phải làm khi quyết có nên thuê trống bongo hay không đó chính là bạn cần phải kiểm tra để chắc chắc 1 điều rằng âm thanh của nó phát ra có đủ khỏe hay không, bởi vì nếu không may thuê phải chiếc trống đã quá cũ và chất lượng không tối thì có thể âm thanh của nó sẽ bị giảm sút rất nhiều, ảnh hưởng đến việc biểu diễn của bạn.

- Hoặc nếu như bạn không kiểm tra âm thanh trước khi thuê trống thì rất có thể nó đã bị hư, điều này sẽ gây bất tiện cho bạn khi sử dụng cũng như khi đem trả. Vì vậy bạn nên yêu cầu được thử trước âm thanh của trống trước khi quyết định thuê.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để thuê trống

-  Lựa chọn một địa chỉ bán và cho thuê trống bongo đáng tin cậy để có thể lựa chọn được cho mình loại kèn đảm bảo về chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người hay đi thuê nhạc cụ để họ có thể giúp bạn đưa ra gợi ý về cửa hàng cho thuê nhạc cụ tốt nhất.

Đến với dịch vụ cho thuê nhạc cụ của cuahangnhaccu.vn quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng của sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình đội ngũ nhân viên. Chúng tôi bán và cho thuê số lượng lớn các loại nhạc cụ từ những dòng cao cấp tới các dòng trung bình, giá rẻ để phù hợp tất cả mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C là cơ sở chuyên dạy đàn : Piano – Violin – Organ – Guitar – Trống , Mua Bán - Sửa Chữa Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ. 

 Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần làng trẻ em SOS )

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237.

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail