Hình thức cho thuê trống bongo

Hình thức cho thuê trống bongo

Việc sở hữu cho mình 1 chiếc trống bongo với nhiều người là một điều vô cũng cần thiết giúp cho họ trong việc học tập và biểu diễn nếu như họ phải thường xuyên sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên đối với những người mà chỉ có nhu cầu cần sử dụng trong 1 thời gian ngắn thì việc dịch vụ cho thuê trống bongo là lựa chọn vô cùng hợp lý để giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi phải bỏ ra để mua mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chính bản thân bạn.

Tùy thuộc vào thời gian cần sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức thuê trống bongo phù hợp nhất. Sau đây là một số hình thức cho thuê trống bongo mà cuahangnhaccu.vn cung cấp đến cho khách để giúp bạn không cảm thấy bỡ ngỡ khi đi thuê nhạc cụ này.

Một số hình thức cho thuê trống bongo

- Cho thuê trống bongo theo số lượng: tùy vào nhu cầu cần sử dụng cửa hàng chúng tôi cung cấp cho khách hàng việc thuê nhỏ lẻ từ 1,2,3 chiếc…và thuê với số lượng lớn nên đến hàng chục chiếc cũng đều được cuahanhnhaccu.vn cung cấp.

- Cho thuê trống bongo theo thời gian: với việc cho thuê theo thời gian thì chúng tôi có các khung giờ như sau:

+ Cho thuê trống bongo giờ: nếu bạn chỉ cần sử dụng trống để biểu diễn trong 1 khoảng thời gian ngắn hay trong 1 buổi tiệc quan trọng nào đó thì bạn có thể lựa chọn thuê theo giờ, với cách này bên cạnh việc giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn thì nó còn thỏa mãn được niềm đam mê khám phá các loại nhạc cụ của bạn bởi mỗi lần thuê bạn sẽ lại được lựa chọn 1 loại sản phẩm khác nhau.

+ Cho thuê theo ngày: Đây là một hình thức cho thuê nhạc cụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ cho các buổi đi diễn dài ngày hay khi tham gia các sự kiện âm nhạc lớn thì đây là hình thức thuê rất phù hợp cho bạn.

+ Cho thuê trống bongo theo tháng: thường dành cho những bạn nào đang có nhu cầu tham gia vào các khóa học nhạc cụ nhưng lại chưa có đủ tiền để có thể mua cho mình một chiếc trống.

Cuahangnhaccu.vn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn một trong các hình thức thuê nhạc cụ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hình thức thuê phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời chúng tôi cho thuê nhạc cụ với số lượng lớn, mức giá phù hợp đối với tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên cho tới những người có yêu cầu cao đối với các loại nhạc cụ cao cấp.

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C là cơ sở chuyên dạy đàn : Piano – Violin – Organ – Guitar – Trống , Mua Bán - Sửa Chữa Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ. 

 Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần làng trẻ em SOS )

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237.

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail