Cửa hàng nhạc cụ - Shop bán đàn guitar Gò Vấp uy tín và chất lượng

Gò Vấp là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế cao của thành phố. Các cửa hàng, shop bán đàn guitar tại đây rất nhiều.  Song cùng với xu hướng phát triển chung, không phải tất cả các cửa hàng cung cấp đàn guitar ở Gò Vấp cũng có uy tín và đem lại cho bạn một cây đàn đảm bảo chất lượng. 

Cửa hàng nhạc cụ là một trong những địa điểm bán đàn guitar Gò Vấp uy tín. Chúng tôi đã nhiều năm trong lĩnh vực nhạc cụ, nhận được sự đánh giá, tín nhiệm của khách hàng toàn quốc là bởi chúng tôi có:

Địa chỉ shop bán đàn rõ ràng

Shop bán đàn guitar Gò Vấp uy tín 1

Không một địa điểm kinh doanh trực tiếp hoặc online có uy tín nào lại không công khai địa chỉ  cửa hàng cụ thể và rõ ràng. Việc công khai địa chỉ một phần giúp khách hàng có được sự tin tưởng. Phần khác, điều này cũng giúp khách hàng có nhu cầu muốn đến cửa hàng xem trực tiếp các mẫu đàn guitar vẫn có thể đến. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nhạc cụ guitar sẽ có những vướng mắc cần đến sự hỗ trợ của cửa hàng. Vì vậy, thông tin địa chỉ cửa hàng là rất cần thiết. Cung cấp thông tin địa chỉ đầy đủ cũng là cách cho thấy shop luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. 

Thực tế cho thấy, những địa điểm bán đàn guitar không có uy tín hoặc kinh doanh theo kiểu chộp giật thường để địa chỉ rất mập mờ. Vì vậy, thông tin địa chỉ là một căn cứ cho thấy sự uy tín của shop bán nhạc cụ.

Shop đàn guitar của chúng tôi là:

Cửa hàng nhạc cụ - Lớp nhạc - Cơ sở sản xuất đàn: Nụ Hồng

Địa chỉ: Số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 68 0509.

Thông tin sản phẩm đầy đủ, minh bạch khách quan cho khách hàng

Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng đó là thông tin sản phẩm.  Bởi thị trường nhạc cụ hiện nay, đàn guitar có nhiều loại, có cả sản phẩm trong nước lẫn nhập khẩu, cả guitar mới và guitar tái chế. Vì vậy, để đảm bảo mua được một cây đàn guitar như mong muốn, bạn nên chọn mua đàn ở cửa hàng có cung cấp thông tin đầy đủ về đàn. 

Các sản phẩm bán tại shop nhạc cụ đều có thông tin càng cụ thể. Từ thông số kỹ thuật, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, nơi sản xuất cho đến đơn vị nhập khẩu và phân phối. Đặc biệt, tem mác và bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn. Thông tin tem mác in rõ ràng và cụ thể. 

Shop bán đàn guitar Gò Vấp uy tín 2

Có chế độ bảo hành rõ ràng cho toàn bộ sản phẩm bày bán

Tất cả các sản phẩm nhạc cụ nói chung và guitar nói riêng đều có chính sách bảo hành đi kèm. Có thể là chính sách bảo hành của thương hiệu sản xuất hoặc có thể là chính sách bảo hành của cửa hàng. Một cửa hàng bán nhạc cụ có uy tín và cung cấp các sản phẩm có chất lượng, chính hãng sẽ luôn có chính sách bảo hành cho đàn. 

Ngược lại, cửa hàng bán guitar kém chất lượng, cung cấp nhạc cụ không rõ nguồn gốc sẽ không có chế độ bảo hành đi kèm khi mua đàn. Những địa điểm này khi được hỏi cũng chỉ ngó lơ hoặc ậm ừ cho qua. Bởi họ biết chất lượng sản phẩm không đảm bảo, nếu bảo hành sản phẩm, họ sẽ không có lãi, mà còn bị lỗ.  Tất nhiên, chính sách bảo hành phải có giấy tờ xác nhận, không thể là lời nói cho xong. 

Nếu mua đàn ở cuahangnhaccu.vn, bạn có thể yên tâm về điều này. Bởi tất cả các sản phẩm nhạc cụ đều có chế độ bảo hành.

Shop bán đàn guitar tuổi đời lâu năm tại Gò Vấp

Không một cửa hàng hoặc shop bán guitar Gò Vấp nào không có uy tín lại có thể tồn tại được lâu trên thị trường. Điều này đúng với tất cả mọi nơi và mọi ngành nghề kinh doanh. 

Người tiêu dùng, khách hàng ngày càng trở nên thông thái và rất nhiều người đã dành thời gian tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định mua. Nếu địa điểm bán nhạc cụ không cung cấp được một mẫu đàn có chất lượng, thì sẽ nhanh chóng bị tẩy chay khỏi thị trường. Do vậy, một địa điểm bán đàn guitar ở Gò Vấp có tuổi đời lâu năm sẽ có sự tin tưởng cao hơn. Mua đàn ở những địa điểm này, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và giá cả sản phẩm cũng sẽ hợp lý. 

Song điều này cũng không đồng nghĩa với việc, một cửa hàng bán đàn guitar mới mở sẽ không có uy tín. Bởi tuổi đời chỉ là một trong nhiều tiêu chí để đánh giá sự uy tín của cửa hàng kinh doanh nhạc cụ.

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng không phải là một địa điểm lâu đời. Song từ khi thành lập đến nay, uy tín vẫn luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu.

Shop bán đàn guitar Gò Vấp uy tín 3

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm của nhân viên Cửa hàng nhạc cụ luôn được đánh giá cao

Để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng cũng như xây dựng thương hiệu, các cửa hàng hiện nay rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Vì vậy, một cửa hàng bán guitar Gò Vấp uy tín sẽ có chất lượng dịch vụ rất đảm bảo. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, được tư vấn tận tình và được phục vụ chu đáo. Ngược lại, ở shop bán đàn không có uy tín, bạn sẽ thấy thái độ bán hàng chộp giật. Ban đầu rất niềm nở, nhưng về sau thường không quan tâm đến những thắc mắc của khách hàng, thái độ rất thờ ơ. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu về thái độ dịch vụ của cửa hàng để đánh giá mức độ uy tín trước khi đưa ra quyết định mua guitar..

Tại cửa hàng nhạc cụ Gò Vấp, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ khách hàng. Các nhân viên của chúng tôi đều trải qua các khóa huấn luyện chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng, chọn và giới thiệu cho khách hàng sản phẩm tốt trong tầm giá  là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. 

Có thể bạn quan tâm: Ở đâu bán trống lắc tay chất lượng tốt nhất?

Địa điểm mua đàn guitar Gò Vấp giá rẻ và có uy tín

Shop bán đàn guitar Gò Vấp uy tín 4

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm bán guitar Gò Vấp giá rẻ và uy tín, thì cuahangnhaccu.vn là một gợi ý cho bạn. 

  • Cuahangnhaccu.vn một địa điểm cung cấp rất nhiều nhạc cụ khác nhau. Các sản phẩm đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm trong nước cho đến các sản phẩm nhập khẩu, các phụ kiện đi kèm từ guitar, piano, trống, cajon, bonga, kèn nhị, sáo trúc…

  • Ngoài bán nhạc cụ guitar của các thương hiệu, cửa hàng còn bán rất nhiều nhạc cụ khác.

  • Chúng tôi cũng là một trong những địa điểm dạy nhạc cụ lâu năm với đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết.

  • Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhạc cụ guitar, piano, sáo, organ keyboard cho người mới học, hoặc nhạc công đánh show hay những người muốn trải nghiệm sản phẩm.

  • Các mẫu đàn guitar của cuahangnhaccu.vn đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bán và trao tay khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển và tồn tại, toàn bộ nhân viên cửa hàng luôn cố gắng mang lại cho khách hàng một sản phẩm phù hợp, chất lượng và giá cả hợp lý. Vì vậy, chọn mua đàn guitar ở đây bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng. Cuahangnhacccu.vn sẽ là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm địa điểm bán đàn guitar Gò Vấp có uy tín.

https://www.google.com/maps/place/Shop+B%C3%A1n+%C4%90%C3%A0n+Guitar+G%C3%B2+V%E1%BA%A5p/@11.3973743,106.2523282,9z/data=!4m19!1m13!4m12!1m4!2m2!1d107.0333952!2d11.9570432!4e1!1m6!1m2!1s0x3175251ab5884ec7:0x390159fbb3d1e9d2!2zxJDDoG4gR3VpdGFyIEfDsiBW4bqlcA!2m2!1d106.6751981!2d10.839802!3m4!1s0x3175251ab5884ec7:0x390159fbb3d1e9d2!8m2!3d10.839802!4d106.6751981?gidzl=V74OToJs7J1sPX1nB-4SDNrc6NKvxHmrPM0JS3_iJMCsPKGZEknFDMGtGIG_wnvgCMP4As5glZnt9_qLCm

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail