Cajon – lời hứa từ A & C

Cajon – lời hứa từ A & C

Ngày xưa, việc sở hữu cho riêng mình một nhạc cụ không phải là điều dễ dàng, phải là con cháu của những gia đình có điều kiện mới có thể “tậu” cho mình một thú chơi riêng như thế, đến cả những trường lớp dạy học đàn trống cũng nào quá rầm rộ như bây giờ. Có thể nói thời đó, âm nhạc là một cái gì đó rất xa xôi, không thực tế. Nhưng ngày nay chỉ vài trăm đến một triệu đồng thì bạn có thể sắm cho mình một cây đàn hay cái trống kha khá.

Nhà sản xuất nhạc cụ A & C luôn biết đổi mới bản thân, cải tiến khoa học kĩ thuật, qua bàn tay nhào nặn của người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho nhu cầu của người dân. Đối với ai có niềm đam mê âm nhạc đường phố chắc hẳn không thể bỏ qua sự tồn tại của trống Cajon – một trong những loại trống phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cajon được làm từ hai độ dày khác nhau của gỗ, bề mặt mỏng thì được mài làm Tapa (mặt trên dùng để gõ vào), bề mặt dày dành cho những mặt khác của trống. trống gồm 5 mặt, mặt sau có khoan lỗ cộng hưởng để kết nối âm thanh khi gõ và mặt trước tạo nên giai điệu nổi bậc đặc trưng cho Cajon.

Một trong những điều đặc biệt trong âm thanh của trống Cajon là Snare, nếu bạn muốn tạo ra âm thanh cho riêng mình thì có thể tự chế tạo bằng cách dùng dây đàn Guitar cũ, dây câu hoặc một số loại dây khác làm cho mình một cái trống Cajon tự chế. Tiếp theo sẽ dán keo các khung cơ bản, để đảm bảo cho các góc được thẳng và hoàn hảo.

Ngoài việc khoan lỗ để gắn các Snare trước khi dán Tapa, các người thợ thủ công còn mài mặt trên cho mỏng để có thể thuận tiện ngồi, chà giấy nhám cho nhẵn là công đoạn cuối cùng trong việc tạo nên một sản phẩm thủ công hoàn chỉnh. A & C đã bỏ ra nhiều tâm huyết để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tối ưu, hàng và các nguyên liệu tốt được nhập từ nước ngoài, công trình tỉ mỉ chi tiết tạo nên một cái trống Cajon tinh tế, mang cái nhìn chuyên nghiệp và sang trọng đẳng cấp.

Nếu có nhu cầu muốn thuê trống Cajon xin liên hệ với chúng tôi, quý khách đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị cũng như giá cả . Cửa hàng A & C luôn dùng những loại gỗ tốt nhất, phù hợp với yêu cầu và thị hiếu mỗi người. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn A&C

 Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail