Cajon là gì

Cajon là gì ?

Trước khi quyết định nghiên cứu về một nhạc cụ âm nhạc nào đó, xem nó có thích hợp với cá tính hay sở thích của mình hay không thì việc đầu tiên bạn tìm kiếm chính là thông tin. Hãy tự hỏi một số điều cơ bản như: Cajon là loại nhạc cụ gì, nơi mà nó sẽ được sử dụng nhiều nhất, giá thành là bao nhiêu, chủng loại và kích thước của Cajon, bạn có thể thường xuyên sử dụng nó như thế nào, có thể thuê Cajon ở đâu, Cajon cho thuê có khác nhau so với khi mua không?...

Hôm nay, cuahangnhaccu.vn có thể giải đáp sơ lược những thắc mắc cho bạn. Cửa hàng A & C là cơ sở cho thuê Cajon uy tín nhất hiện nay, có thể đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Cajon: thú vui và niềm đam mê

Cajon là một loại trống của những người nô lệ gốc Phi. Trong thời gian thuộc địa, những người nô lệ thường sử dụng trống truyền thống của họ để đàn hát, tiếng trống như có cảm giác liên kết với nhau giữa cộng đồng và vực dậy tinh thần mọi người. Thế nên, đã có lo ngại vào lúc đó, có thể sẽ dẫn đến một cuộc nổi dậy nên giới “chủ nô” đã lấy hết trống của họ đi. Tuy nhiên, các hộp hàng vận chuyển trong lúc đó sẽ là sự thay thế hoàn hảo mà không thể dễ dàng lấy đi của nô lệ. Đó là một hình thức sơ khai của trống Cajon.

                        Ngày nay Cajon không chỉ còn sản xuất duy nhất ở Peru hay Cuba nữa mà chúng ta có thể tìm thấy trống Cajon bất kì đâu trên toàn thế giới. Do vật liệu và cấu trúc nên trống Cajon tạo nên âm thanh rất thú vị, tuy âm thanh của trống khá khô vì không được bao bằng lớp vỏ áo như nhiều loại trống khác. Tuy nhiên, điều này cũng là một điểm mạnh khi tương tác với các nhạc cụ khác, âm thanh không khuyếch đại nên cộng hưởng cực kì tốt.

Thời gian gần đây, thật không khó để tìm thấy trống Cajon ở những tụ điểm nhỏ như phòng trà, quán Café Acoustis, công viên…Lý do mà trống Cajon rất được các bạn trẻ ưa chuộng là giá thành re, giao động từ 500.000vnđ đến 1 triệu là có thể “rinh” về một chiếc trống ưng ý. Thế nhưng, để biết chắc trống Cajon có hợp với bạn không hãy đến cửa hàng nhạc cụ A & C, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê trống Cajon, giá phải chăng, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đủ màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A & C

Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail