Cách thức để chọn trống Cajon tốt

Cách thức để chọn trống Cajon tốt

Để có thể chọn cho mình một cái trống tốt không phải lúc nào cũng đơn giản và dễ dàng, ngay cả khi bạn đã sắp xếp tất cả những điều bạn muốn. Chơi trống Cajon mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời nhất, nó giúp định hình phong cách nhạc của bản thân, cá tính của một người cũng có thể bộc lộ qua những giai điệu âm thanh nhẹ nhàng. Chơi trống cũng giúp ta trở nên năng động, thúc đẩy sự học hỏi không ngừng tiến bộ.

Bởi thế, hãy đến với Cửa hàng dụng cụ A & C để được tư vấn về cách chọn trống tốt, chúng tôi tự hào cung cấp những mặt hàng trống chất lượng và uy tín cao hàng đầu Việt Nam. Ngoài dạy chơi đàn chơi trống, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê trống Cajon giá rẻ, chúng tôi tự hào là những người truyền lửa, giúp củng cố bước đi trên con đường đam mê âm nhạc của mọi người.

Dưới đây là một số điều cụ thể có thể giúp bạn tìm kiếm một cái trống Cajon tốt:

Chất lượng: nhìn vào mặt nguyên liệu cấu thành, đặc biệt là việc sử dụng loại gỗ có mật độ cao hơn, hai bên dày hơn. Loại gỗ tốt sẽ tạo ra âm thanh tốt hơn, nhất là khi chơi “live” và cộng hưởng với nhiều loại nhạc cụ khác.

Nhãn hiệu: đây cũng là một trong những vấn đề gây tranh cãi. Không phải cứ nhãn hiệu đắt tiền là tốt nhất, cấu hình trống quyết định tất cả, mỗi chiếc trống được làm bằng tay và các nguyên liệu khác nhau, tuỳ theo từng cơ sở sản xuất và một số thay đổi nhỏ bên trong tạo nên sự khác biệt tinh tế.

Mục đích: hầu hết trống Cajon sẽ có Snare để cung cấp một số âm cao. Tuy nhiên, một số hãng sản xuất chủ yếu là âm Bass sâu. Cajon có Snare và không có Snare sẽ tạo ra âm thanh khác nhau. Nếu như bạn muốn lập thành âm thanh một dàn trống thì nên chọn Cajon có Snare, nhưng nếu bạn có kế hoạch sử dụng Cajon của bạn như một chiếc Conga hay tay trống thay thế Jazz thì Snare có thể không cần thiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm về việc nghiên cứu thị trường âm nhạc và phát triển dụng cụ âm nhạc đến nay Cửa hàng nhạc cụ A & C chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng loạt sản phẩm chất lượng tốt. Ở đây chúng tôi trực tiếp sản xuất trống Cajon, ngoài ra còn có những mặt hàng nhập từ nước ngoài. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê trống Cajon tại cửa hàng chúng tôi , với mong muốn được cống hiến nhiều sản phẩm có giá trị, uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

LỚP NHẠC – CỬA HÀNG NHẠC CỤ - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A&C

ĐịaChỉ : 725 QuangTrung, P.12, Q.Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

 Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

 Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail