Bán Đàn Guitar Giá Rẻ Tại Quận Gò Vấp

Sự khác nhau giữa Guitar Classic và Guitar Acoustic

Tất cả những người chơi đàn guitar đều muốn sở hữu riêng cho mình một cây đàn thật vừa tay, thật đẹp mắt để có thể trình diễn những bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào. Thế nhưng, chọn đàn làm sao cho đúng, làm sao để phân biệt được guitar classic và guitar accoustic để phù hợp vời dòng nhạc biểu diễn? bán đàn guitar Nhạc Cụ A&C sẽ giúp bạn.

  1. 1.      Guitar Classic

Nếu là người yêu thích thể loại nhạc nhẹ hay dòng nhạc cổ điển như jazz, folk và muốn biểu diễn độc tấu, hòa tấu tại các phòng trà thì guitar classic chính là nhạc cụ bạn cần sở hữu.

  • Cấu tạo

Đầu đàn guitar classic sẽ được khoét thành 2 rãnh. Ở giữa 2 rãnh này sẽ có những trục nhựa nằm ngang và đó chính là bộ phận dùng để quấn dây đàn.

3 dây đàn dưới cùng (3 dây mỏng nhất) được làm bằng nilon, hay còn được gọi là dây mềm chính là điểm thứ 2 bạn có thể nhận diện. Hơn nữa, bạn sẽ nhìn thấy 3 dây trên cùng sẽ làm bằng kim loại cuốn nhưng bên trong vẫn được làm bằng sợi nilon.

Khi so sánh giữa 2 loại, nếu bạn thấy cổ đàn nào to hơn thì đó chính là guitar classic. Tuy nhiên thì điều này trái ngược hẳn khi nói về thân đàn vì thân của loại classic thường có kích thước nhỏ hơn.

  • Âm thanh

Và để chắc chắc hơn, Nhạc Cụ A&C – nơi bán đàn guitar tốt nhất Gò Vấp – khuyên bạn nên chơi thử một vài nốt nhạc. Âm thanh phát ra cũng như tiếng vang vọng lại nhỏ thì đấy chính xác là guitar classic.

  1. 2.      Guitar acoustic

Bạn yêu thích thể loại nhạc sôi động và mạnh mẽ như pop, rock? Bạn muốn đệm cho những bài hát có tiết tấu dồn dập cùng với tiếng bass không ngừng? Nhạc Cụ A&C tin rằng bạn nên mua ngay cho mình một cây guitar acoustic.

  • Cấu tạo

Khác biệt hoàn toàn với classic, phần đầu guitar acoustic không hề có bất cứ rãnh nào cũng như không có thanh nhựa chắn ngang nào để căng dây đàn mà thay vào đó sẽ là những trục sắt có lõi nhỏ nhô lên trên bề mặt.

Còn về phần dây đàn, cả 6 sợi của acoustic đều được làm hoàn toàn từ kim loại.

Phần cổ của guitar acoustic mang kích thước có phần khá khiêm tốn hơn classic nhưng phần thân đã bù lại điều này khi được tạo ra với kích cỡ to hơn.

  • Âm thanh

Cũng giống như khi mua đàn guitar classic, bạn cũng nên thử vài nốt với loại acoustic. Nếu bạn lắng nghe âm thanh phát ra to hơn, tiếng vọng lại cũng như thế thì đó là đặc trưng riêng của acoustic để phù hợp với những bản nhạc sôi động.

Tìm được một nơi để mua đàn tốt nhất là một chuyện, còn việc chọn mua đúng loại đàn phù hợp với những bản nhạc biểu diễn hay không lại là chuyện khác. Bạn nên có vài kiến thức nhận định căn bản trước khi đi mua đàn guitar hoặc hãy để Nhạc Cụ A&C giúp bạn từ A-Z. Đến với bán đàn guitar Nhạc Cụ A&C, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn chọn được một cây đàn tốt nhất, phù hợp nhất.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A&C

ĐịaChỉ : 725 QuangTrung, P.12, Q.GòVấp, TP.HCM

 Hotline: 0968 68 05 09 - 0968 68 12 37

 Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail