3 lý do nên chọn Cajon

3 lý do nên chọn Cajon

Trên mạng hiện nay có rất nhiều bài học Online và Video chỉ dẫn cách thức học trống Cajon cho người mới học nhưng hầu hết mọi người đều đang tìm kiếm một khởi đầu trong việc lựa chọn dụng cụ thích hợp với bản thân. Dưới đây cuahangnhaccu.vn cung cấp cho bạn 3 điều cần biết để giúp bạn đi đúng hướng như một “tuyển thủ” chơi Cajon đích thực.

  1. 1.      Tìm cho mình một cái trống Cajon thích hợp.

Có nghĩa là, trong hàng trăm nhà sản xuất hay hàng trăm nhãn hiệu được sản xuất hiện nay, ngoài những tên tuổi lớn trong bộ gõ như Meinl hay LP, đến những nhà sản xuất chuyên nghiệp như Kopf hoặc Sela có giá thành 1 cái trống Cajon lên đến 500USD. Nhưng đừng nản chí khi tìm cho mình vì Cajon có nhiều giá khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Mô hình cho người mới bắt đầu nên lựa chọn giá tầm 500.000vnđ, tầm trung là 2.000.000vnđ – 6.000.000vnđ, với Cajon Pro là 10.000.000vnđ trở lên.

2.Tạo một lịch trình thực hành hay tìm cho mình một “giáo viên”

Việc nói rằng đi tìm một giáo viên không có nghĩa là một kèm một như chúng ta học kiến thức. Giáo viên dạy cho bạn có thể đến từ hình thức học Online như Youtube hay một số diễn đàn có ích cho bài học của bạn như: playcajon.org, cajonbox.com...Hơn thế nữa, bạn sẽ phát hiện ra mình tiến bộ cực kì nếu mỗi ngày bạn đều ôn luyện lặp đi lặp lại một động tác, nhưng đừng nên lãng phí quá thời gian của mình. Một khi bạn cảm thấy thành thạo trên những kĩ thuật thì nên chuyển sang học trong những lĩnh vực mới.

3.Đi ra khỏi vùng an toàn của mình.

Một trong những cách đẩy mạnh tài năng âm nhạc của bản thân chính là chơi với những người khác. Bạn sẽ học nhanh hơn nhiều khi được chia sẻ ý tưởng với nhau và có một cảm giác kì diệu khi chơi trong cùng một nhóm. Nếu bạn không biết tìm ở đâu thì các câu lạc bộ nhóm nhạc sinh viên, phòng trà, nhóm nhạc Acoustis đường phố sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đó cũng là một cách đạt được niềm vui và xây dựng một thứ mà chúng ta hay gọi : “cộng đồng”.

Cơ sở cung cấp – cho thuê nhạc cụ A & C

Thế nhưng, bạn chưa chơi trống Cajon bao giờ cho nên khó có thể định hình cách chơi của bản thân, việc mua 1 cái trống để thử nghiệm quả thật là hao phí với một số bạn. Do đó, cửa hàng nhạc cụ A & C là sự lựa chọn lý tưởng, chúng tôi có thể cho bạn thuê trống Cajon giá rẻ và phù hợp với ngân sách từng nhà, chúng tôi có trống dành cho trẻ em, thiếu niên và người chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã và màu sắc thích hợp với từng yêu cầu khác nhau của khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

LỚP NHẠC – CỬA HÀNG NHẠC CỤ - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A&C

ĐịaChỉ : 725 QuangTrung, P.12, Q.Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

 Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

 Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

 

 

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail