Xưởng sản xuất guitar thùng

Xưởng sản xuất guitar thùng- cho thuê giá rẻ
Những ai đã chơi guitar rồi thì sẽ có những rung cảm rất riêng tư về nó. Không có nhạc cụ nào có sự gần gũi giữa cầm thủ và nhạc cụ như guitar. Cầm thủ guitar ôm nhạc cụ sát vào lòng. Cái thế ôm đó, hai tay vòng lại giữ đàn, là cách ôm giống như cách người ta ôm con, ôm người yêu, hay ôm những cái gì quý giá, quan trọng, như ôm hoa, ôm lúa, v.v. So với những nhạc cụ khác, ta không thấy cái gần gũi đó. Người chơi đàn piano cách xa nhạc cụ cả mấy gang tay, chỉ có 10 ngón tay và 1 bàn chân là đụng đến đàn. Người chơi violin kẹp đàn vào giữa cằm và vai, tay trái nâng cần đàn. Cello, thì chỉ có tay trái là cầm đàn. Double bass thì đứng thẳng với đàn, nhưng ít khi chạm người và đàn. Còn các nhạc cụ gió thì chỉ có cặp môi và 2 bàn taỵ Harp thì cũng như piano, chỉ có mấy ngón tay và hình như là 1 bàn chân. Còn trống thì khỏi nói rồi, sự đụng chạm chỉ là tối thiểu . Cái tôi muốn nói ở đây là sự liên hệ giữa cầm thủ và guitar nó vô cùng gần gũi, vô cùng âu yếm, vô cùng gắn bó .
 
 
 
Nếu bạn chơi guitar, thử làm cái này: ôm đàn vào lòng thật sát, đàn sẽ chạm vào ngực bạn; rồi bạn hít 1 hơi thật đầy lồng phổi và nín hơi lại, bạn thử khảy vài note hay vài cung đàn coi, bạn sẽ thấy ngực bạn cũng vang lên theo tiếng đàn, hoành cách mô bạn như rung lên. Sự cảm nhận âm thanh đến như thế là tuyệt đối rồi . Về cách chơi đàn, hay nói 1 cách kỹ thuật hơn, là về cách tạo âm, không có nhạc cụ nào có sự điều tiết như guitar . Cầm thủ guitar dùng 4 ngón của tay trái là trỏ, giữa, áp út, và út để bấm lên dây đàn và 4 ngón tay của tay phải là cái, trỏ, giữa, và áp út để khảy và móc lên dây . Tay trái có thể làm thay đổi âm thanh bằng cách rung ngón Còn về tay phải, tùy theo lực, góc độ của ngón tay, và tình trạn móng tay lúc đó mà âm thanh sẽ thay đổi . Bạn thấy cả 2 tay cầm thủ đều được dùng để tạo âm . Do đó, cũng 1 cây đàn, mà 2 cầm thủ sẽ tạo ra 2 âm thanh khác nhau, tùy theo cá biệt của họ Sự điều tiết tạo âm đã đạt đến mức rất cao .
 
 
 Không phải nhiều lời bình phẩm về guitar nữa, ta thấy đó không có sự gần gũi của nhạc cụ nào hơn thế nữa. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc guitar để cảm nhận thấy sự gần gũi đó, hơn thế nữa hãy làm cho chính mình tạo ra những âm thanh góp vui cho trần thế. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Cuahangnhaccu.vn để biết thêm chi tiết.
 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail