Violin và chặng đường trở thành chàng trai thực thụ trong mắt các cô gái xinh đẹp

Violin và chặng đường trở thành chàng trai thực thụ trong mắt các cô gái xinh đẹp

Violin hay violon (vi ô lông) là một loại nhạc cụ đế vương, với thiết kế sang trọng, cổ điển, violin luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế và giai điệu. Violin là loại nhạc cụ điển hình trong các buổi hòa nhạc opera, âm thanh réo rắt du dương của violon chạm vào trái tim thính giả, tạo nên một sự hòa quyện độc đáo giữa tâm hồn con người và tiếng nhạc.

Thời hiện đại, con người  ta lo chạy đua theo vật chất và đồng tiền, chính vì vậy mà giá trị cổ điển của violin lại được đánh giá cao hơn. Các cô gái luôn mơ về những chàng trai có nét phong trần và nam tính, vi ô lông hội tụ mọi thứ đó, chỉ cần nói đến số lượng người chơi đàn thôi cũng đã đủ khiến những chàng trai biết chơi đàn vĩ cầm đẹp hơn trong mắt các cô gái.

Chúng ta chắc còn nhớ clip gây xôn xao chàng trai kéo đàn vĩ cầm cầu hôn trước mặt cô gái trong tiết trời Hà Nội se lạnh, sự lãng mạn và lãng tử của chàng trai khiến mọi người trầm trồ và ngưỡng mộ. Chúng ta cũng không quên những chàng trai nổi đình nổi đám trong các bộ phim cả Hàn lẫn Mỹ kéo đàn trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, làm say đắm cô gái xinh đẹp.

Hay thực tế những anh chàng bụi bặm, chơi đàn vi ô lông ngay giữa phố với nét phong trần nam tính. Sức mạnh của tiếng đàn, sự cuốn hút của dáng đứng, chất riêng của từng người nghệ sĩ chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng ngưỡng mộ diện rộng.

Trở thành một chàng trai đầy cuốn hút phái yếu với đàn violin ngay thôi nào, dù bạn là ai, làm nghề gì, sinh viên hay đã đi làm,  hãy để tâm hồn bạn được giải tỏa, hãy phiêu cùng tiếng đàn, hãy khiến mọi người ngưỡng mộ vì tài năng của bạn. Hãy đặt mua ngay một cây đàn và bắt đầu tập luyện. Có khi cây đàn đó không những chỉ để giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng hay tán tỉnh các cô gái xinh đẹp mà có thể nó sẽ theo bạn đi suốt quãng đường sự nghiệp của mình, trở thành niềm đam mê bất diệt với chính bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đàn ở đâu hoặc quá trình tập luyện như thế nào, bạn có thể liên hệ đến:

 LỚP NHẠC  -  CỬA HÀNG NHẠC CỤ CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN A&C

 Địa Chỉ : 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

 Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237

 Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn

 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail