Top phần mềm học piano tốt nhất 2022 nên biết

Cùng với việc theo học các lớp học đàn piano, sử dụng phần mềm học piano tốt nhất 2022 cũng là cách để bạn trau dồi, tập luyện thêm về bộ môn này. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích có liên quan để tham khảo.

1. Một số phần mềm học piano tốt nhất 2022 được ưa chuộng nhất

phần mềm học piano tốt nhất 2022 1

Các phần mềm học piano mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều khá phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Tuy nhiên tùy vào đặc điểm trình độ và lứa tuổi của người học để bạn tìm hiểu sâu thêm về các phần mềm này. Chúng có thể được dành cho máy tính, điện thoại thông minh, mất phí hoặc miễn phí.

- Pianoforall cho mọi đối tượng

Pianoforall có chứa tới 10 ebook, 500 clip âm thanh và 200 video giúp bạn có được rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và khá dễ học, kể cả cho người bắt đầu. Phần mềm có mất phí nhưng rất hữu ích. 

- My Piano 

Nếu bạn muốn ghi lại các bản nhạc lúc tập thì đây là lựa chọn cho bạn. My Piano rất thích hợp cho trẻ dưới 10 tuổi hoặc người mới theo học piano. Phần mềm dành cho Android và có thu phí.

- Everyone Piano

Mô phỏng việc chơi piano bằng bàn phím máy tính nhưng nó phát âm thanh chân thực giống như khi bạn đang chơi đàn thật. Đây thực sự là phần mềm dành cho mọi người với rất nhiều hỗ trợ hữu ích như bàn phím ngoài giúp để có thể dùng cả hai tay; có nhạc đệm và cả nhịp điệu, kết nối với bàn phím MIDI ngoài, điều chỉnh tốc độ chơi,... Phần mềm có phí nhưng đáng để bạn tham khảo.

- Virtual Piano miễn phí

Phần mềm này mô phỏng đàn piano trên máy tính, cho phép bạn giả lập bàn phím piano với 36 phím và hỗ trợ 12 hiệu ứng với trống, 3 loại nhạc dạo đầu với hơn 100 kênh âm thanh.

- Phần mềm Pianist HD

Dùng cho Android, có số lượng cài đặt cao nhất. Thiết kế mô phỏng như đàn piano thật, dễ chạm phím, tích hợp 128 nhạc cụ, có thể thu âm, kho sẵn có hơn 50 ngàn bài hát

phần mềm học piano tốt nhất 2022 2

- Piano Kids cho các nghệ sĩ nhí

Thích hợp cho các bé thiếu nhi làm quen và tạo hứng thú với piano. Dễ học với 8 loại nhạc cụ, hướng dẫn đàn từng nốt, tích hợp hơn 20 trò chơi, giao diện ứng dụng màu sắc và tươi sáng.

- Jungle Music

Tuyệt vời dành cho trẻ em để học ký hiệu cơ bản với các hướng dẫn rõ ràng, ngắn gọn

cùng các trò chơi tương tác vui nhộn. Không tương thích với iOS nhưng nó hoàn toàn miễn phí.

- Real Piano

Phần mềm dành cho điện thoại. Giúp tìm hiểu về hợp âm và nốt nhạc, từ đó cải thiện khả năng sử dụng đàn piano. Thích hợp cho dân nghiệp dư và người mới bắt đầu.

2. Lưu ý khi sử dụng các phần mềm học piano

Cho dù là các phần mềm học piano tốt nhất 2022 hay bất cứ phần mềm học nhạc nào dành cho người bắt đầu hay nâng cao, việc tự học cũng chỉ nên được xem như là trải nghiệm thư giãn hoặc khơi gợi hứng thú. Việc tiếp cận qua các phần mềm ứng dụng học piano là nên, cần thiết nhưng chưa đủ cho việc học piano. 

Để có được sự phát triển với nền tảng từ cơ bản đến nâng cao, người học, đặc biệt là trẻ em, cần có sự tiếp cận trực tiếp với giáo viên. Điều này cho phép giáo viên hiểu rõ đặc điểm, khả năng tiếp thu của từng em để có hướng dẫn phù hợp nhất.

phần mềm học piano tốt nhất 2022 3

Chính vì vậy nếu là phụ huynh muốn cho các bé làm quen với piano, hoặc là học sinh muốn ôn luyện nâng cao trình độ và thi vào các trường năng khiếu âm nhạc, cần thiết phải tìm đến trung tâm dạy nhạc có uy tín.

Cửa hàng nhạc cụ tự hào là địa chỉ lâu năm, có uy tín trong việc dạy piano, dạy đàn guitar, đàn organ, trống,... Đảm bảo mang đến cho bạn khóa học chất lượng, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Ngoài học trực tiếp tại trung tâm, chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu học piano  tại nhà dành cho mọi đối tượng. Liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline: 0968 68 0509 hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học piano.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail