Lý do bạn nên học đánh guitar

Lý do bạn nên học đánh guitar 
Hẳn là, mỗi người có một cách riêng để đến với Guitar, có người vì yêu mến những thanh âm thăng trầm, có người vì lời ca tiếng hát, có người vì nghệ thuật của riêng mình, có người đơn giản chỉ vì nhựng hứng thú bất tận của cuộc sống. Có thể là bạn thích loại âm nhạc của nó, hoặc là bạn bị hấp dẫn bởi sự thách đố trong việc tập chơi thứ nhạc cụ tuyệt vời này. Cũng có thể sự tao nhã, tinh tế của guitar cổ điển quyến rũ bạn. Cho dù lý do ban đầu khiến bạn học chơi guitar là gì, có một mục tiêu duy nhất bao quát tất cả các lĩnh vực của việc học chơi guitar. 
 
 
Mục tiêu đó được trình bầy một cách hùng hồn qua lời trích dẫn dưới đây mà tôi đã đọc được từ nhiều năm trước: - "Tình trạng của chúng ta trên quả đất này thật là lạ lùng. Mỗi người trong chúng ta đến nơi đây trong một chuyến viếng thăm ngắn ngủi, không biết tại sao, nhưng đôi khi có vẻ như để hoàn tất một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, từ góc độ cuộc sống bình thường, có một điều mà chúng ta biết chắc, đó là chúng ta ở nơi đây vì những người khác - không những vì những người mà nỗi vui sướng và niềm hạnh phúc của chúng ta phụ thuộc vào họ, mà còn vì cả những người mà số phận đã ràng buộc chúng ta với họ bằng một mối đồng cảm. Ngày nào tôi cũng nhiều lần nhận ra rằng, cuộc sống bên ngoài cũng như cuộc sống nội tâm của tôi, được xây dựng trên sự nỗ lực của những người chung quanh tôi, và tôi tha thiết nỗ lực để đáp trả lại những gì mà tôi đã nhận được". Albert Einstein -"Vì những người khác". 
 
 
Những từ trên đã làm bùng cháy trong lòng tôi một ngọn lửa mà đến nay vẫn chưa tàn. Chúng là nguồn động viên cho tôi trong những lúc khó khăn, và đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống may mắn của tôi. Thế nhưng chúng còn đề nghị một điều khác nữa: Chúng cho ta mục đích và động lực trong việc chơi guitar. Âm nhạc là để chia xẻ. Đó là lý do tại sao bạn học chơi guitar. Chơi nhạc là một cách đặc biệt thích thú để làm thỏa ý nguyện tự nhiên của bạn là san xẻ với người khác. - Bất kể vì lý do gì đi nữa, thì muốn đến được với Guitar thì bạn phải sở hữu cho chính mình một cây đàn Guitar, hãy đến với chúng tôi, cam kết về chất lượng đàn Guitar bậc nhất đất Sài gòn. Đến với  cuahangnhaccu.vn để có cho mình một chiệc guitar  nói riêng và guitar thùng nói chung vừa ý. Bạn có thể mua cho mình với giá ưu đãi. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho thuê với giá cả rất sinh viên.
 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail