Guitar thùng – thêm điệu nhạc rộn ràng mê say

Guitar thùng – thêm điệu nhạc rộn ràng mê say
Đâu cứ phải có những điệu nhảy dồn dập và mê say với đủ loại nhạc cụ mới sôi động, mới  đủ phần máu lửa. Chỉ với cây đàn guitar, một giọng mộc cực chất thì dù là ca từ lãng mạn nhẹ nhàng như dòng sông mùa xuân hay ca từ dồn dập nhanh chóng như cơn lũ mùa hạ, ta vẫn cảm nhận được ngọn lửa truyền tới tim mình. 
 
 
 
Một tình yêu nồng cháy với cây đàn, một cây đàn sáu dây mang đến sự diệu kì của biển hồ xúc cảm. Của đầy đủ hương vị bốn mùa, của những vẻ đẹp sương mù sớm mai, của những cơn mưa đầu mùa,của những con thác nước tuôn trắng xóa một vùng, của cả những hình ảnh đẹp bất ngờ giữa hơi nóng ly cafe trong không gian lành lạnh.
Âm vang tiếng đàn tô lên gam màu cuộc sống của chúng ta những màu sắc vô cùng lạ lẫm nhưng sao vẫn thấy thân thương lắm. 
 
 
Đôi khi đứng trước một không gian đẹp, một cảm xúc lạ chợt dâng lên tràn ngập tâm hồn, ta không biết phải viết lên nó như thế nào, không biết làm gì cho thỏa những xúc cảm trong tim. Vậy mà chỉ vài cái lướt tay trên dây đàn guitar, mọi cảm xúc ấy như hoàn toàn được thể hiện đầy đủ, thoát ra một cách đầy nghệ thuật và thanh tao.
 
NHẠC CỤ A&C 
chuyên mua bán, cho thuê, sửa chữa các loại nhạc cụ.
 Điện thoại : 09.68.68.1237 – 09.68.68.0509 .
 Địa chỉ : 725 Quang Trung Phường 12 Quận Gò Vấp Tp,hcm 
 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail