Đi thuê đàn guitar thùng có đảm bảo không?

Đi thuê đàn guitar thùng có đảm bảo không?
Từ xa xưa tới nay, những cây đàn guitar thùng đã và đang trở nên phổ biến - nổi trội trong nền âm nhạc của thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Những tiếng đàn guitar đã thâm nhập vào rất nhiều các thể loại âm nhạc, các bạn có thể chơi solo hoặc chơi cùng với những loại nhạc cụ khác, để tăng thêm sự đa dạng và hấp dẫn trong nền âm nhạc hiện nay.
Những cây đàn guitar thùng có cấu tạo từ cái thân rỗng và có lỗ âm thanh, dây đàn guitar thùng được làm làm từ sắt bao đồng, chính vì thế sẽ cứng hơn so với dây đàn được làm từ nylon. Ngoài ra, loại đàn này còn có cần đàn nhỏ, rất dễ cầm và nếu như các bạn chú ý thì trên mặt cần đàn thường có dấu để dễ nhận ra vị trí của nốt nhạc.
 
 
Vậy đi thuê đàn guitar thùng có đảm bảo không?
Để đánh giá được khi thuê đàn guitar thùng có đảm bảo hay không, thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Địa điểm cho thuê đàn guitar thùng có uy tín không? Có nhiều người thuê đàn guitar ở đó không? Thương hiệu của những cây đàn guitar thùng cho thuê có chính hãng không? Có đảm bảo về giá tốt nhất hay không? Có đảm bảo về chất lượng hay không? Dịch vụ chăm sóc khách hàng có đảm bảo không?,…
Tuy nhiên, để thuê được những cây đàn guitar thùng đảm bảo thì không hẳn là khó đối với những người chuyên nghiệp, nhưng có thể sẽ khó khăn đối với những người mới chơi đàn guitar. Chính vì thế, cách tốt nhất để các bạn thuê được cây đàn guitar thùng đảm bảo, thì HÃY nhờ những người có kinh nghiệm để họ chọn được cây đàn tốt nhất, với giá cả ưu đãi nhất.
 
 
Tiêu chuẩn tối thiểu của một cây đàn guitar thùng: 
• Cây đàn phải có bộ khóa chắc chắn, dây đàn không bị lỏng lẻo.
• Cần đàn guitar phải thẳng, khi các bạn quan sát cần đàn và thùng đàn phải là một đường thẳng tuyệt đối thì đó mới là cây đàn có chất lượng.
• Cây đàn guitar phải có phím đàn cứng và chắc chắn. Nếu như dây đàn khi kéo căng mà không bị va chạm vào phím đàn thì đó là cây đàn guitar chất lượng tốt.
• Tiếng đàn guitar phát ra vừa ấm, vừa vang, vừa đều thì đó là cây đàn guitar thùng cực tốt, để nhận biết được tiêu chuẩn này thì phải phụ thuộc vào kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của người chọn đàn.
Để không phải mất thời gian mà vẫn thuê được cây đàn guitar thùng đảm bảo chất lượng, thì các bạn HÃY đến Cơ sở sản xuất đàn A & C tại địa chỉ: 725 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ qua hotline: 0968 680 509 – 0968 681 237 để được tư vấn.
 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail