Cách chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi tốt nhất

Đàn keyboard là một công cụ tuyệt vời dành cho trẻ em đam mê âm nhạc. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi, bạn có thể gặp không ít băn khoăn như chọn loại bao phím, chọn thương hiệu nào,… Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

1. Lưu ý khi chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi

chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi 1

Nếu ở giai đoạn trước 5 tuổi bé đã có cơ hội làm quen với các nhạc cụ trẻ em thì đến việc chọn mua đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi không phải là vấn đề quá khó. Ở thời điểm này, bạn có thể giúp bé tiếp cận nghiêm túc hơn với vấn đề giáo dục âm nhạc, và từ đó có thể xem xét loại đàn keyboard một cách nghiêm túc hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần một nhạc cụ bao gồm tất cả các chức năng. Nó có vẻ là không cần thiết và thay vào đó, bạn chỉ cần chú ý đến những điểm sau đây:

- Chế độ học tập: Ở độ tuổi 6 - 7 tuổi, con bạn đã có thể và rất có thể sẽ muốn học toàn bộ tác phẩm. Chế độ học nhiều bước sẽ tốt với danh mục bài hát lớn - lý tưởng cho một nhạc sĩ tương lai.

- Số lượng phím: Nếu ở giai đoạn dưới 5 tuổi, trẻ chỉ cần đàn keyboard từ 32 - 49 phím là đủ thì ở giai đoạn 6 - 7 tuổi đã đến lúc để bé làm quen với nhạc cụ có kích thước đầy đủ. Ngoài ra, phạm vi 32 phím rõ ràng là không đủ để cho trẻ chơi một thứ gì đó có tính sáng tạo và nghiêm túc hơn. Do đó bạn hãy xem xét các tùy chọn từ 49 - 54 phím, hoặc tốt hơn là 61 phím.

- Chất lượng âm thanh: Khi bắt đầu làm một cách nghiêm túc hơn với nhạc cụ, đừng quên về chất lượng âm thanh. Nhạc sĩ tí hon 6 tuổi nhà bạn đã có thể phân biệt một âm sắc tốt và một âm sắc kém. Nên nhớ nếu âm thanh không có sức biểu cảm có thể khiến trẻ thiếu hứng thú thậm chí là chán ghét việc học nhạc. Vì vậy đừng quên chất lượng âm thanh khi lựa chọn đàn keyboard cho bé.

- Tính năng bổ sung: Nếu bé nhà bạn thực sự đam mê chơi đàn tổng hợp chắc chắn bé sẽ muốn thử một cái gì đó mới mẻ. Do đó, chọn đàn keyboard có cung cấp các tính năng bổ sung như Split (chế độ phân tiếng) hoặc Dual (chế độ hoà tiếng) có thể là một ý tưởng hay.

Xem thêm: LỚP GUITAR CHO BÉ 6 TUỔI TẠI GÒ VẤP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ

2. Đừng quên phụ kiện khi chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi

chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi 2

Phụ kiện cho đàn keyboard là rất quan trọng vì thiết bị thích hợp có thể tăng sự thoải mái cho người chơi và mặt khác còn giúp kéo dài tuổi thọ của đàn. 

Bạn cần tìm hiểu thêm về giá đỡ hình chữ X chiếm ít không gian, dễ dàng điều chỉnh độ cao, cho phép trẻ chơi nhạc cả khi đứng hoặc ngồi.

Một cặp tai nghe tốt sẽ cho phép bé thoải mái luyện tập trên đàn hợp bất cứ lúc nào mà không làm phiền đến người khác.

Micrô: một số nhạc cụ tổng hợp được trang bị đầu vào micrô để bé không chỉ chơi mà còn hát.

Bàn đạp duy trì được xem là một phụ kiện rất cần thiết đối với trẻ em. Nó cho phép người chơi kéo dài âm thanh của các nốt nhạc sau khi người chơi rút ngón tay ra khỏi phím, điều này sẽ làm cho âm thanh chắc chắn hơn.

Áo phủ: Nó được xem là cần thiết vì sẽ giúp bản vệ bàn phím khỏi bụi bẩn. Bởi lẽ nếu bàn phím bị bẩn hay mắc các vật nhỏ ở trong sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi chơi đàn.

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản để chọn đàn keyboard cho bé 6 -7 tuổi. Ngoài các vấn đề trên, bạn còn cần chú ý tới thương hiệu, chất lượng của đàn. Việc chọn lựa một địa chỉ uy tín bán đàn keyboard là điều rất quan trọng để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý và chế độ bản hành tốt. 

chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi 3

Bạn có thể chọn đàn keyboard cho bé 6 - 7 tuổi tại cuahangnhaccu.vn. Hoặc muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm của cửa hàng, hãy gọi ngay tới số Hotline: 0968 68 0509. Bạn cũng có thể trực tiếp đến địa chỉ số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh để chọn lựa và mua sắm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail