5 điều quan trọng nhất khi chọn đàn guitar ở Gò Vấp

Bạn luôn mong muốn chọn đàn guitar ở Gò Vấp chất lượng và đáp ứng được các yêu cầu đặt ra. Nhưng bạn lại chưa thực sự hiểu biết rõ những thông tin cơ bản và cần thiết về đàn guitar. Nếu muốn chọn được một cây đàn guitar như mong muốn, bạn không thể không biết đến 5 điều sau đây.

Chọn đàn guitar ở Gò Vấp cần biết gỗ làm đàn

Loại gỗ sử dụng sẽ quyết định đến độ bền, tuổi thọ và chất lượng âm thanh của đàn. Ngoài ra, giá thành của đàn cũng bị chi phối bởi yếu tố này. Nếu bạn muốn chọn một cây đàn guitar được làm bằng chất liệu gỗ tốt, thì gỗ Vân Sam, gỗ Dái Ngựa,..là những lựa chọn cho bạn. Những loại gỗ này sẽ cho bạn một cây đàn guitar đẹp về hình thức, chất lượng về nội dung.

Những loại gỗ này được các thương hiệu sản xuất guitar lớn như Fender, Taylor sử dụng để sản xuất các cây đàn guitar. Các thương hiệu khác như Takamine, Samick , Suzuki, Yamaha,… cũng sử dụng 2 loại gỗ trên nhưng chỉ áp dụng cho một số model.

chọn đàn guitar ở Gò Vấp 1

Nếu có điều kiện và muốn sử dụng lâu dài, bạn có thể chọn mua đàn guitar bằng gỗ tự nhiên. Còn nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp, bạn có thể chọn các mẫu đàn guitar bằng gỗ ép cũng được.

Khoảng cách giữa phím và dây đàn

Kỹ thuật làm đàn guitar sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của đàn. Với những thương hiệu guitar có tên tuổi thường kỹ thuật làm đàn của họ rất tốt. Khoảng cách giữa dây đàn và phím rất gần, điều này giúp người chơi bấm hợp âm thoải mái và dễ dàng hơn, nhưng vẫn đảm bảo không có phím nào bị rè. Dây không bị rung lên khi chơi và chạm vào phím đàn. Chọn đàn guitar ở Gò Vấp như thế này, bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kì thích thú trong quá trình sử dụng.

Dây đàn guitar

Dây đàn sẽ ảnh hưởng đến những trải nghiệm của bạn trong quá trình chơi và sử dụng sau này, nên bạn phải chú ý và kiểm tra thật kỹ. Với các thương hiệu guitar uy tín, các thông số về dây đàn cũng như đàn sẽ được cung cấp khá chi tiết và cụ thể. Người yêu nhạc khi chọn mua đàn, hoàn toàn có thể xem thông tin này trên tem mác của đàn.

Các loại dây đàn guitar tốt như: dây D'addario của Mỹ, dây Elixir,... Những cây đàn guitar không có thông tin chi tiết về dây đàn, thì đây có thể là đàn trôi nổi, không đảm bảo chất lượng, bạn không nên chọn guitar ở Gò Vấp loại này.

Âm thanh của đàn guitar

Không ít người không có kinh nghiệm thường rất ngại khi kiểm tra âm thanh của đàn guitar. Bởi có nghe âm thanh cũng không biết chất lượng như thế nào. Song bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể nhờ người quen đi cùng để kiểm tra chất lượng âm thanh của đàn khi chọn đàn guitar ở Gò Vấp. Điều này sẽ giúp bạn có được một lựa chọn chính xác và đúng đắn.

>>> Chọn mua đàn guitar ở Gò Vấp tốt nhất phải đảm bảo các điều sau

Khóa đàn - Chú ý khi chọn đàn guitar ở Gò Vấp

Một cây đàn guitar chất lượng sẽ có phần khóa kéo lên, kéo xuống dễ dàng và đơn giản. Người chơi hoàn toàn có thể điều chỉnh khóa đàn mà không vướng mắc bất kì một vấn đề gì. Đặc biệt, khóa đàn chất lượng sẽ không để dây đàn xuống quá nhanh. Không thiếu những cây đàn vừa lên dây chơi được 1 hôm, hôm sau lại phải lên dây lại.

chọn đàn guitar ở Gò Vấp 2

Không chỉ dừng lại ở 5 điều kể trên, mà còn nhiều điều bạn cần phải hiểu và tìm hiểu thông tin thật kỹ hơn nữa. Song trên đây là 5 điều quan trọng và cần thiết nhất cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm và lựa chọn một địa điểm bán đàn guitar ở Gò Vấp có uy tín. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được trọn vẹn 5 điều ở trên và nhiều điều khác nữa. 

Cửa hàng nhạc cụ, shop guitar Gò Vấp là một địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn. Với địa chỉ tại số 76 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, bạn sẽ rất thuận tiện khi chọn đàn guitar ở Gò Vấp. Đây là một địa điểm được rất nhiều người yêu nhạc tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi chọn mua guitar tại đây. 

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
Quảng cáo
news-news_detail